Quang Hải đón “niềm vui chưa từng có” tại Pau FC

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sắp có những trải nghiệm mới mẻ trong trận đấu thuộc khuôn khổ Ligue 2.
Quang Hải đón “niềm vui chưa từng có” tại Pau FC
Quang Hải đứng trước cơ hội đá trên sân Nouste Camp tại trận đấu thuộc Ligue 2

Ở vòng 4 Ligue 2, Pau FC sẽ trở về sân nhà Nouste Camp để tiếp đón Sochaux. Đây chính là trận đấu đầu tiên mà Quang Hải và đồng đội được chơi trên sân Nouste Camp kể từ đầu mùa giải.

SVĐ Nouste Camp đã được cải tạo và nâng cấp xong ngay trước thềm vòng đấu thứ 4 diễn ra. Dự án cải tạo sân Nouste Camp có chi phí là 770.000 euro.

Phòng chức năng tập luyện, phòng thay đồ, phòng phân tích video, phòng y tế được bên thi công tận dụng khoảng 400 m2 phía sau sân. Mặt cỏ sân nhà của Pau FC cũng đã có sự pha trộn giữa cỏ tự nhiên và cỏ nhân tạo.

Theo tiết lộ từ phía lãnh đạo, nếu đội bóng thăng hạng lên Ligue 1, Pau FC sẽ chi thêm 4,5 triệu Euro để nâng cấp sân nhà. Hiện, SVĐ Nouste Camp đang có sức chứa hơn 4.000 chỗ ngồi.

Vào lúc 0h00 ngày 31/8 (giờ Việt Nam), Pau FC sẽ có cuộc đối đầu với Sochaux. Sochaux đang đứng ngay sau Pau FC trên BXH Ligue 2 mùa giải 2022/23.

Pau FC đã đăng tải thông báo kêu gọi khán giả tới sân để tiếp lửa cho đội bóng. Quang Hải và đồng đội sẽ nhận được nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn khi được chơi trên sân nhà. Sau 3 trận đã đấu, HLV Tholot đều sử dụng cầu thủ mang áo số 19.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận hòa Le Harve, HLV Didier Tholot cho biết: "Pau FC gỡ hòa là kết quả hợp lý. Trong hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu chắc chắn và gắn kết hơn. Tuy nhiên cũng cần phải thừa nhận rằng chúng tôi vẫn dứt điểm không đủ tốt nhưng cả đội vẫn đảm bảo được sự gắn kết cần thiết.

Sau cùng chúng tôi cũng đã phá vỡ được những rào cản tâm lý. Điều đó giúp các cầu thủ của Pau FC thể hiện được hết khả năng của mình và có được bàn thắng. Cả đội đã duy trì được tinh thần đoàn kết và đây là điều đáng khen".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật