Lê Thảo Nhi trở thành Á hậu được yêu thích nhất, họp fan ở sân vận động mới đủ chỗ ngồi?

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Á hậu Thảo Nhi Lê vừa mở vé họp fan trong vòng 5 phút đã hết chỗ.
Lê Thảo Nhi trở thành Á hậu được yêu thích nhất, họp fan ở sân vận động mới đủ chỗ ngồi?
Ảnh minh họa

Vừa qua, trên trang cá nhân của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê vừa thông báo đến cộng đồng hâm mộ rằng người đẹp sẽ mở một buổi gặp mặt thân mật với fan của cô. Khán giả ngay lập tức "chen chúc" điền vào bảng đăng ký, trong vòng 5 phút toàn bộ vé tham gia đã "bay màu" không còn một chỗ trống. 

Đây là lần đầu tiên người đẹp tổ chức hẹn gặp những người yêu quý và theo dõi mình kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoàn Vũ Việt Nam. Nhiều người hâm mộ không thể sở hữu chỗ ngồi tại sự kiện, lập tức kêu cứu "í ới" đến với CEO Bảo Hoàng (người đại diện cho Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam). 

Người này tiết lộ rằng ban đầu phía ê-kíp dự định sẽ tổ chức fan meeting của Thảo Nhi Lê tại sân vận động để có thể đủ chỗ cho tất cả người hâm mộ đến tham dự và gặp mặt Thảo Nhi Lê. Và có thể trong dịp sau, sân vận động sẽ là nơi họp fan của Á hậu Việt Kiều. 

CEO Bảo Hoàng hài hước chia sẻ về việc cân nhắc tổ chức buổi fan meeting của Thảo Nhi Lê. 

Có thể nói, Á hậu Thảo Nhi Lê được xem là nàng á hậu tạo nên tiếng vang nhất nhì showbiz Việt vì kể từ khi ghi danh, người đẹp nhận về vô số lời khen ngợi cũng như sự ủng hộ của cộng đồng mạng. 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, fan của Thảo Nhi Lê "hút hét" muốn bể cả khán phòng để ủng hộ cho người đẹp.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật