Có vết sẹo trên mặt, Người đẹp áo dài vẫn xinh đẹp, dịu dàng lạ thường với tà áo truyền thống

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thí sinh Đặng Thị Kim Thoa, 20 tuổi, là sinh viên ngành y thuộc Đại học Nam Cần Thơ. Cô thắng giải Người đẹp áo dài của Miss World Việt Nam.
Có vết sẹo trên mặt, Người đẹp áo dài vẫn xinh đẹp, dịu dàng lạ thường với tà áo truyền thống
Người đẹp áo dài được Đỗ Thị Hà trao giải.

Đặng Thị Kim Thoa (số báo danh 548) dừng chân ở top 20 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Ngoài ra, cô giành giải phụ Người đẹp áo dài và có mặt trong top 10 Người đẹp bản lĩnh. Chia sẻ sau chung kết, mỹ nhân 20 tuổi cho biết hành trình vừa qua đáng nhớ với cảm xúc vui, buồn và những giọt nước mắt.

Cô có gương mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng, vóc dáng cân đối. Tại cuộc thi, thí sinh đến từ Long An được nhận xét trầm, ít nói nên chưa bật được cá tính. Với chiều cao 1,71m, Kim Thoa rất tự tin trong mỗi bước trình diễn của mình. Cô hoa khôi tuổi đôi mươi này hiện đang theo học y khoa, Đại học Nam Cần Thơ. Đầu năm nay, cô từng tham gia cuộc thi Người đẹp Thời trang Tây Đô và giành giải Hoa khôi.

Cô diện chiếc váy xanh ngọt nào và quyến rũ. 

Kim Thoa diện áo dài rất đẹp và thanh lịch. 

Hình ảnh của cô luôn gắn liền với tà áo dài truyền thống. 

Phần trình diễn áo dài nhận được nhiều sự yêu thích của công chúng. 

Cô nàng chia sẻ trong phần thi Head to head Challenge rằng cô từng gặp tai nạn nghiêm trọng vào năm 8 tuổi, bị gẫy tay chân, gương mặt trầy xước. Kim Thoa cũng có một vết sẹo nhỏ ở mặt do phải phẫu thuật.

Vết sẹo khiến gương mặt Kim Thoa không hoàn hảo. Cô cho rằng đây có thể là cản trở khi thi hoa hậu, song bản thân vẫn tự tin. Mỹ nhân chia sẻ: "Tôi đã vượt qua tai nạn, đó là may mắn mà ông trời ban tặng. Và hôm nay tôi có mặt ở đây để chứng tỏ tôi làm được. Vết sẹo kia không là gì cả". 

Người đẹp 20 tuổi bày tỏ việc tham gia cuộc thi giúp cô mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Trước Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Kim Thoa từng tham gia cuộc thi Người đẹp Thời trang Tây Đô và giành giải Hoa khôi.

Kim Thoa kể về vết sẹo trên gương mặt. 

Nhan sắc mặn mà quyến rũ ở tuổi 20. 

Cô nàng thích diện đầm yếm nhiều sắc màu. 

Những tà váy mang sắc màu rực rỡ là lựa chọn hàng đầu của chân dài Long An. 

Thỉnh thoảng cũng gợi cảm với đồ tắm hai mảnh. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật