Nghịch lý Đoàn Văn Hậu đánh nguội 2 cầu thủ SLNA và HAGL nhưng chỉ bị 1 thẻ vàng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hai trận đấu liên tiếp trên sân nhà Hàng Đẫy của Hà Nội FC, Đoàn Văn Hậu có hai tình huống đánh nguội, mà các trọng tài chỉ rút một thẻ vàng.
Nghịch lý Đoàn Văn Hậu đánh nguội 2 cầu thủ SLNA và HAGL nhưng chỉ bị 1 thẻ vàng
Hai trận đấu liên tiếp trên sân Hàng Đẫy thì Đoàn Văn Hậu đều có hành vi tấn công đối thủ nhưng trọng tài chỉ rút 1 thẻ vàng. Ảnh: Troll bóng đá

Ở trận đấu giữa Hà Nội và SLNA (vòng 10), trọng tài Nguyễn Mạnh Hải rút thẻ đỏ dành cho Olaha ở đầu hiệp 2. Ông Hải cho rằng làm đúng luật và lỗi đó là lỗi hành vi.

Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu gây hấn với cầu thủ SLNA, sau đó húc đầu đối thủ ngã lăn ra ở thời gian bù giờ của trận đấu này. hành vi này diễn ra ngay trước mặt trọng tài Nguyễn Mạnh Hải và Đoàn Văn Hậu chỉ nhận thẻ vàng.

Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng nhận xét: “Đó là hành vi B.L, tấn công, đánh nguội đối phương khi không có bóng. Chắc chắn là thẻ đỏ rồi. Còn Olaha đưa tay sang đối phương, không cho đối phương chơi bóng, mà không phải tấn công đối phương.

Tôi không hiểu sao tình huống Olaha thì trọng tài nhận định phải thẻ đỏ, còn Văn Hậu có hành vi B.L, đánh nguội cầu thủ SLNA thì không phải thẻ đỏ, dù tình huống của Văn Hậu rõ ràng hơn Olaha”.

Trận đấu kế tiếp của Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy với HAGL, Đoàn Văn Hậu tiếp tục thoát thẻ đỏ. Văn Hậu giật cùi chỏ vào ngực của Vũ Văn Thanh ở phút 31. Tình huống đánh nguội diễn ra ngay trước trọng tài Ngô Duy Lân nhưng Văn Hậu không bị thẻ phạt.

Cựu còi vàng Dương Mạnh Hùng nói: “Đương nhiên là thẻ đỏ rồi. B.L, thúc cùi chỏ vào đối phương ngay trước mặt trọng tài. Không hiểu sao mà trọng tài bỏ qua. Tình huống đó chắc chắn phải thẻ đỏ, chứ không phải thẻ vàng”.

Hai trận đấu liên tiếp trên sân nhà thì Đoàn Văn Hậu đều đánh nguội đối thủ. Vấn đề hậu vệ Hà Nội FC không bị thẻ đỏ, không bị Ban kỷ luật VFF phạt nguội. Đó là một nghịch lý lớn của bóng đá Việt Nam.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật