Xác nhận: Chelsea gây bất ngờ với Chalobah

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong bối cảnh Trevoh Chalobah đang chật vật tìm kiếm vị trí trong đội hình, BLĐ đội bóng đã có kế hoạch về chuyện tương lai của anh.
Xác nhận: Chelsea gây bất ngờ với Chalobah
Chalobah chưa có cơ hội thể hiện mình ở mùa giải mới 2022/23.

Những tưởng với việc 2 trụ cột hàng thủ là Antonio Rudiger và Andreas Christensen rời đi, Trevoh Chalobah sẽ được trọng dụng. Cầu thủ người Anh cũng đã chơi khá tốt ở mùa giải 2021/22 vừa qua. Việc Malang Sarr và Levi Colwill được mang đi cho mượn cũng tăng cơ hội ra sân cho trung vệ sinh năm 1999.

Tuy nhiên trong 2 trận đấu vừa qua, HLV Thomas Tuchel lại phớt lờ Chalobah. Ông không sử dụng dù anh là cầu thủ đa năng có thể đá trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Vị chiến lược gia người Đức sử dụng bộ 3 trung vệ Thiago Silva, Kalidou Koulibaly, Cesar Azpilicueta. Trong khi đó bộ đôi Jorginho và N’Golo Kante là sự lựa chọn ưu tiên ở trung tâm hàng tiền vệ.

Trước viễn cảnh này, The Blues cũng đã chuẩn bị kế hoạch dành cho Chalobah. Theo The Athletic, đội bóng thành London chuẩn bị mang anh đi cho mượn Hiện vẫn chưa xác định chính xác CLB nhưng cầu thủ 23 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của một đội bóng thuộc Ngoại hạng Anh và cả Serie A.

Chelsea hiện tại đang hướng đến việc chèo kéo trung vệ Wesley Fofana của Leicester City, thế nên Chalobah gần như không có nhiều cơ hội để ra sân thường xuyên. Nếu được rời đi theo dạng cho mượn, điều đó sẽ tốt cho cá nhân trung vệ người Anh khi sẽ có điều kiện thể hiện mình nhiều hơn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật