Netizen phát hiện điểm tương đồng giữa hai “bóng hồng” bên cạnh Đoàn Văn Hậu và HIEUTHUHAI

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Diện mạo của hai bóng hồng đình đám đã được cư dân mạng đem ra so sánh tại một diễn đàn.
Netizen phát hiện điểm tương đồng giữa hai “bóng hồng” bên cạnh Đoàn Văn Hậu và HIEUTHUHAI
Netizen đã đưa ra màn so sánh khuôn mặt của Doãn Hải My, bóng hồng bên cạnh Đoàn Văn Hậu..

Đoàn Văn Hậu và HIEUTHUHAI thường xuyên được cư dân mạng đưa ra so sánh, bởi vì khuôn mặt của cả hai có một số nét giống nhau. Điều khiến dân tình thích thú chính là việc cả hai không những điển trai, mà còn đều sở hữu tài năng đáng ngưỡng mộ ở lĩnh vực đang theo đuổi.

Mới đây tại một diễn đàn đã đưa ra một chủ đề khiến dân tình không ngừng xôn xao bàn tán. Bài viết này cho rằng diện mạo của Doãn Hải My, bóng hồng bên cạnh nam cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Tăng Mỹ Hàn, bạn gái "tin đồn" của rapper HIEUTHUHAI có một số nét tương đồng.

Và cô nàng Tăng Mỹ Hàn, tình "tin đồn" của nam rapper HIEUTHUHAI

Cư dân mạng đã đưa hai luồng ý kiến trái chiều về chủ đề trên, tuy nhiên phần lớn dân tình cho rằng cả hai người đẹp thật sự có nét hao hao: "Đó đó cái lúc nhìn người Đoàn Văn Hậu cứ giống ai mà không nhớ tên", "Thì ra tôi không phải người duy nhất nhận thấy như vậy", "Con của hai cặp này sinh ra chắc cũng giống nhau lắm"...

Cách đây không lâu, Đoàn Văn Hậu đã khéo léo công khai chu‌yện tìn‌h cảm với hot girl Doãn Hải My. Trên thực tế nhiều người cho rằng cả hai đã ngầm hẹn hò cách đây khoảng 2 năm về trước. Còn về phía nam rapper, thời gian gần đây dân tình mới phát hiện bạn trai bí ẩn của cô nàng Tăng Mỹ Hàn có một số điểm giống với HIEUTHUHAI. Tuy nhiên đứng trước nghi vấn hẹn hò, anh chàng và bạn gái "tin đồn" vẫn giữ thái độ im lặng.

Hình ảnh của Đoàn Văn Hậu

HIEUTHUHAI là nam rapper được nhiều khán giá trẻ yêu thích trong vài năm gần đây

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật