Van Dijk nói lời thật lòng về sức mạnh của Man United

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tâm điểm của vòng 3 Premier League là trận đại chiến giữa Man Utd vs Liverpool trên sân vận động Old Trafford.
Van Dijk nói lời thật lòng về sức mạnh của Man United
Van Dijk dè chừng trước Man Utd.

Cả 2 ông lớn nước Anh đều gây thất vọng tràn trề sau 2 vòng đầu tiên của Premier League 2022/23. Liverpool chỉ có được 2 trận hòa, trong khi Man Utd nhận đến 2 thất bại. Màn đại chiến sắp tới vì vậy rất được chú ý bởi The Kop và Quỷ đỏ đều muốn giành chiến thắng để gây dựng lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Mùa giải trước Liverpool đánh bại đại kình địch với tổng tỷ số 9-0 sau hai lượt trận. Tuy nhiên ở trận giao hữu trong chuyến du đấu mùa Hè vừa qua, Quỷ đỏ phần nào gỡ gạc được danh dự, khi hạ gục The Kop với tỷ số 4-0.

Mới đây, Virgil van Dijk nhận định về sức mạnh của Man Utd: “Theo tôi, họ là một đội bóng chất lượng. Man Utd có những cầu thủ giỏi trên khắp mặt sân.

Trong những năm qua, chúng tôi đã thấy rất khó để giành chiến thắng ở Old Trafford, mặc dù năm ngoái là một kết quả tuyệt vời, chúng tôi không thể phủ nhận điều đó! Tuần này, toàn đội đã thể hiện rất nhiều tinh thần tốt và chiến đấu trong tập luyện. Liverpool đã nỗ lực để đưa điều đó vào trận đấu tới.”

Liverpool làm khách đến sân của Man Utd, trong bối cảnh 10 ngôi sao đội một phải ngồi ngoài. 9 trong số đó dính chấn thương, còn lại 1 trường hợp là Darwin Nunez bị treo giò.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật