Chiếc BlackBerry Venice 5G 2022 khiến fan “Dâu Đen” ngất ngây

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Video ý tưởng BlackBerry Venice 5G 2022 khiến người hâm mộ phần nào thoả lòng nhớ nhung thương hiệu huyền thoại.
Chiếc BlackBerry Venice 5G 2022 khiến fan “Dâu Đen” ngất ngây
Hình ảnh concept BlackBerry Venice 5G 2022.

Thương hiệu điện thoại BlackBerry đã chính thức “đặt dấu chấm hết” vào ngày 4/1/2022. Nhưng các fan hâm mộ của “Dâu Đen” và tín đồ công nghệ vẫn luôn nhớ về dòng điện thoại này.

Mới đây, kênh Youtube GSMaholic đã tạo ra video concept BlackBerry Venice 5G 2022 để người xem được dịp mãn nhãn trước một “siêu phẩm” giả tưởng. Trong video, mẫu smartphone này có màu vàng hồng, thiết kế toát lên sự tinh tế và cao cấp với cạnh phẳng, bàn phím vật lý thiết kế nổi cực đẹp.

Bàn phím vật lý quen thuộc trên điện thoại BlackBerry.

Các góc của máy được bo tròn mềm mại, mặt lưng là 3 camera dọc kiểu giọt nước – giống Galaxy S22 Ultra với màu tím nổi bật. Logo quen thuộc của “Dâu Đen” có màu trắng, được đặt ở giữa mặt lưng.

Camera sau xếp dọc kiểu "giọt nước".

Phía trước, viền màn hình khá dày, giữ nguyên phong cách của điện thoại BlackBerry truyền thống. Màn hình thiết kế tràn 2 cạnh, cổng USB C và giắc cắm tai nghe được đặt ở cạnh dưới. Tuy nhiên, video không đưa ra bất cứ thông số kỹ thuật nào của BlackBerry Venice 5G 2022.

Và vì đây là sản phẩm sáng tạo của các nhà thiết kế nên sẽ không có chiếc điện thoại BlackBerry nào xuất hiện trong thực tế.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật