Ba bước ngoặt lớn của cuộc đời ở tuổi 30

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trước 30 tuổi, suy nghĩ nhiều hơn về cách làm mọi việc đúng đắn. Ví dụ, học cách chăm sóc bản thân, học cách đối phó với các kỳ thi, học cách hoàn thành nhiệm vụ, v.v., chủ yếu là lấy các vấn đề làm đối tượng chính. Điều cốt lõi là lựa chọn những gì cần làm và làm thế nào để thực hiện nó một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Ba bước ngoặt lớn của cuộc đời ở tuổi 30
Ảnh minh họa

1. Học cách làm trước 30 tuổi và học cách trở thành đàn ông sau 30 tuổi

Sau 30, điều quan trọng hơn là hoàn thành công việc. Ví dụ như việc bố trí ai để làm cho hợp lý, bố trí thời gian nào để làm việc đó cho hợp lý và làm theo cách nào thì phù hợp hơn,… chủ yếu lấy con người là chính. Tìm đúng người và chọn đúng phương pháp, điều cốt lõi là bạn có những mối liên hệ cá nhân đáng tin cậy.

2. Làm những gì người khác nói với bạn trước 30 tuổi, và làm những gì bạn dự định sau 30 tuổi

Trước 30 tuổi, điều tôi nghe được nhiều nhất là bạn nên làm như thế nào, tức là phần lớn đều do người khác giải thích và sắp đặt. Đa phần chỉ là người thực hành, tương đối thụ động.

Sau 30 tuổi, bạn nên cân nhắc việc lập kế hoạch cho chính mình, cái gọi là đứng ở tuổi 30 nghĩa là có hoài bão và chí hướng. Phải chuyển từ bị động sang chủ động.

3. Phép cộng trước 30 tuổi và phép trừ sau 30 tuổi

Trước 30 tuổi, cần phải cố gắng nhiều hơn. Vì phương hướng không chắc chắn, cần tích lũy nhiều hơn. Vì nghị lực, cần nhiều thử thách hơn. Vì bạn cần cải thiện khả năng của mình, cần nhiều kinh nghiệm hơn. Vì bạn cần khai thác tiềm năng, sổ sung để tăng số chip cho tương lai của bạn.

Sau 30 tuổi, hãy suy nghĩ rõ ràng xem điểm mạnh của bạn ở đâu, sở thích ở đâu và nguồn lực của bạn ở đâu. Sau đó, hướng được chọn tương đương với thực hiện phép trừ. Thực hiện phép trừ giúp bạn tập trung hơn, tập trung hơn và thành công nhanh hơn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật