Châu Tinh Trì lần đầu tái xuất sau tang lễ Ngô Mạnh Đạt

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mới đây, tin tức Châu Tinh Trì tái xuất đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận.
Châu Tinh Trì lần đầu tái xuất sau tang lễ Ngô Mạnh Đạt
Ảnh minh họa

Theo Sohu, Châu Tinh Trì nhận lời phỏng vấn của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV. Trong lần hiếm hoi xuất hiện trên truyền thông, ông mặc giản dị, chia sẻ niềm yêu thích với phim ảnh và văn hóa Trung Quốc.

Ở tuổi 60, “vua hài Hong Kong” dù tóc bạc trắng nhưng da dẻ vẫn hồng hào. Ông được nhận xét có tinh thần và sức khỏe tốt.

Hình ảnh Châu Tinh Trì trả lời phỏng vấn đài CCTV. (Ảnh: Sina).

Đã hơn 1 năm qua Châu Tinh Trì chưa xuất hiện trước công chúng. Cụ thể, sau lần dự tang lễ Ngô Mạnh Đạt vào tháng 3/2021, Tinh Gia hoàn toàn ở ẩn. Hiện Châu Tinh Trì sống kín tiếng, ẩn dật. Ở tuổi 60 "vua hài Hong Kong” vẫn chưa lập gia đình. Vì vậy, ngoài mẹ già và anh chị em, Châu Tinh Trì không còn ai thân cận.

Trong chương trình livestream hôm 23/6, Lư Tuấn (có bản dịch Lô Tuấn) tác giả từng viết sách về Châu Tinh Trì đã kể cuộc sống hiện tại của Tinh Gia. Lư Tuấn cho biết nhiều lần làm việc với “vua hài Hong Kong”, anh nhận ra nam diễn viên tính cách xuề xòa, không kỹ tính. Ông chuộng ăn ở các sạp hàng nhỏ, kể cả quán lụp xụp, tuềnh toàng.

Fan bắt gặp Châu Tinh Trì trong đời thường. (Ảnh: Singchi).

Châu Tinh Trì chủ yếu sống ở Hong Kong và Bắc Kinh thường ưu tiên di chuyển bằng xe đạp. Mỗi khi công tác, tài tử chỉ xách một chiếc balo ra sân bay. Ông không yêu cầu trợ lý đi theo cũng không cần người đưa đón. Lư Tuấn kể Châu Tinh Trì không bận tâm ngồi xe sang hay rẻ tiền. Khi còn trẻ, tài tử có thú chơi xe sang, sưu tầm xe cổ nhưng nhiều năm qua ông thường đi xe bus, để xe cổ của ông cho cộng sự tự do sử dụng.

Châu Tinh Trì cũng ít đầu tư trang phục, ngoại hình. Ông trung thành kiểu tóc dài, không nhuộm. Thói quen của Châu Tinh Trì ở nhà là cầm máy ảnh chụp khắp nơi. Lư Tuấn tiết lộ tài tử kể với anh ông từng chụp được "vật thể bay không xác định" khi đứng ở ban công. Châu Tinh Trì tin có người ngoài hành tinh sống ở cảng Victoria, Hong Kong (Trung Quốc).

Ba năm qua, Châu Tinh Trì hoàn thành ít nhất ba kịch bản phim, gồm Thái Cực, Tuyệt đỉnh kungfu 2 và một kịch bản về cuộc sống hiện đại.

Diễn viên Châu Tinh Trì.

Châu Tinh Trì sinh năm 1962 trong một gia đình nghèo. Tuổi thơ của ông phải trải qua rất nhiều khó khăn, cũng như sớm phải bươn chải để phụ giúp gia đình. Khi còn nhỏ, Châu Tinh Trì đặc biệt ưa thích võ thuật, nhất là kungfu Trung Quốc, nhưng gia đình ông vì quá khó khăn, không có tiền cho con tham gia các lớp học lúc bấy giờ nên Châu Tinh Trì cũng chỉ biết tự học qua màn ảnh nhỏ. Sau đó, Châu Tinh Trì luyện Vịnh Xuân Quyền, và trở thành một fan ruột của Lý Tử Long.

Nam diễn viên gia nhập đài TVB năm 1981, ban đầu đóng các vai vô danh, chỉ xuất hiện vài giây trên phim. Năm 1989, sự nghiệp của Châu Tinh Trì sang trang với vai chính trong Cái thế hào hiệp. Thập niên 1990, ông đóng chính trong loạt phim điện ảnh hài, gây tiếng vang ở châu Á, như Thánh Bài, Trường học uy long, Đường Bá Hổ điểm Thu Hương... Sau Siêu khuyển thần thông (2008), Châu Tinh Trì ngừng diễn xuất, chuyên tâm làm đạo diễn, nhà sản xuất.

Nam diễn viên có sự nghiệp rực rỡ, tên tuổi nổi tiếng khắp thế giới và sở hữu khối tài sản 300 triệu USD. Tuy nhiên, ở đời thường, Châu Tinh Trì là người tiết kiệm, sống giản dị.

Hôm 22/6 vừa qua, Châu Tinh Trì đã đón sinh nhật tuổi 60. Trong giới giải trí, 2 "nàng thơ’ của Châu Tinh Trì là Trương Vũ Kỳ và Lâm Duẫn đăng tải ảnh và dành lời chúc sinh nhật đến nam diễn viên. Theo Sina, đây cũng là 2 đồng nghiệp hiếm hoi trong giới giải trí gửi lời chúc mừng đến ông

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật