Người dân phản ánh sai phạm nội dung của dịch vụ OTT qua mạng

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người dân có thể phản ánh các sai phạm về dịch vụ truyền hình trên mạng Internet xuyên biên giới thông qua cổng thông tin của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử.
Người dân phản ánh sai phạm nội dung của dịch vụ OTT qua mạng
Kênh phản ánh trực tuyến cho người dân khi thấy các sai phạm nội dung của dịch vụ OTT. 
ad@ contact us

Theo thông tin từ Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT), các dịch vụ truyền hình OTT TV xuyên biên giới của doanh nghiệp nước ngoài xuất hiện ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, qua công tác theo dõi, giám sát, các cơ quan quản lý nhà nước thấy rằng có nhiều rủi ro về nội dung trên các dịch vụ này. Trong đó, sự phổ biến của các nội dung kích động B.L, khi‌ּêu dâ‌ּm, khuyến khích sử dụng m‌a tú‌y đang tác động tiêu cực đến giới trẻ. Nghiêm trọng hơn, các dịch vụ này đã xuất hiện những nội dung vi phạm chủ quyền Việt Nam, xuyên tạc lịch sử dân tộc.

Mặc dù, các vi phạm nêu trên đã được cơ quan quản lý nhắc nhở, chấn chỉnh và hạ gỡ kịp thời, tuy nhiên cần thiết phải có thêm các biện pháp ngăn chặn hiệu quả hơn.

Do đó, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử ra mắt Cổng thông tin tiếp nhận phản ánh về các sai phạm về nội dung trên dịch vụ truyền hình OTT TV xuyên biên giới để có thêm biện pháp quản lý các dịch vụ này.

Cổng thông tin tiếp nhận phản ánh về các sai phạm về nội dung trên dịch vụ truyền hình OTT TV xuyên biên giới có địa chỉ https://abei.gov.vn/phan-anh-ott

Thông qua website này, người dân và khán giả cả nước có thể tham gia ý kiến và gửi phản ánh đến cơ quan quản lý nhà nước một cách trực tiếp khi phát hiện các nội dung trái Pháp Luật trên các dịch vụ OTT TV xuyên biên giới hiện diện tại Việt Nam. Ngoài ra, người dân có thể gọi điện trực tiếp qua đầu số đường dây nóng 0896888222.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật