Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp, lên kế hoạch cưới lại vào tháng 12 tới?

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cặp đôi “Hậu duệ của mặt trời“ dính phải tin đồn hàn gắn quan hệ tình cảm sau 3 năm “đường ai nấy đi“.
Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp, lên kế hoạch cưới lại vào tháng 12 tới?
Tin đồn Song Hye Kyo tái hợp Song Joong Ki, lên kế hoạch cưới lại vào tháng 12 rộ lên trên mạng xã hội.

Vừa qua, trên mạng xuất hiện thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki tái hợp. Hai người thậm chí còn dự định làm đám cưới lại vào tháng 12 năm nay. Thông tin này ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt của netizen. Những người hâm mộ cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" băn khoăn không biết tin tức trên có phải là thật hay không.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì đây chỉ là tin đồn thiếu căn cứ được tung ra sau khi Son Ye Jin và Hyun Bin thông báo chuẩn bị lên chức bố mẹ. Trên thực tế Hye Kyo đã chia tay Joong Ki được 3 năm. Vì không thể hòa hợp sau thời gian chung sống mà họ quyết định chấm dứt hôn nhân. Chuyện 2 người "gương vỡ lại lành" do đó khó lòng xảy ra.

Song Hye Kyo chính thức ly hôn Song Joong Ki vào tháng 7/2019. Kể từ đó cho tới nay cả hai đều chưa hề công khai chuyện hẹn hò người mới. Họ chủ yếu tập trung cho việc phát triển sự nghiệp bằng cách tham gia nhiều dự án phim ảnh. Mặc dù Song Hye Kyo bị đồn trên mức tiền bối - hậu bối với bạn diễn kém tuổi, Song Joong Ki cũng vướng nghi vấn phim giả tình thật với đàn em xinh đẹp nhưng họ chọn cách giữ im lăng, không tiết lộ về đời sống riêng tư.

Cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều tập trung cho công việc, chưa hề công khai tình yêu mới hậu ly hôn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật