Hôn nhân sóng gió của “hot girl trà sữa” kết hôn với tỷ phú hơn 19 tuổi

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Hot girl trà sữa“ Chương Trạch Thiên là một trong những nữ tỷ phú trẻ và nổi tiếng nhất Trung Quốc. Cô kết hôn với doanh nhân hơn cô 19 tuổi nhưng sóng gió hôn nhân của cô khiến nhiều người xót xa.
Hôn nhân sóng gió của “hot girl trà sữa” kết hôn với tỷ phú hơn 19 tuổi
Chương Trạch Thiên trở thành “hot girl trà sữa“ và nhận được lời mời gia nhập làng giải trí nhờ bức ảnh chụp cùng cốc trà sữa được lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh: Sina).
ad@ contact us

Ở tuổi 29, cuộc sống của "hot girl trà sữa" từng khuấy động cộng đồng mạng một thời - Chương Trạch Thiên trở thành niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ. Cô có nhan sắc, tài năng, gia thế khủng và hiện là vợ của một đại gia. Vợ chồng cô từng khiến nhiều người ghen tị vì cuộc sống đẹp như mơ. Tuy nhiên, những năm gần đây, sóng gió hôn nhân của Chương Trạch Thiên liên tiếp nổ ra.  

Chương Trạch Thiên sinh năm 1993 trong một gia đình giàu có. Bố cô là doanh nhân thành đạt và là Chủ tịch Hiệp hội Mỹ thuật Trung Quốc. Mẹ cô là một dược sĩ. Bố mẹ Chương Trạch Thiên ly hôn từ rất sớm. Cô sống cùng bố và được ông cưng chiều, đầu tư giáo dục trong những điều kiện tốt nhất. 

Chương Trạch Thiên làm quen với nghệ thuật từ sớm. Cô được học múa, hội họa, thể dục nhịp điệu ngay từ khi còn nhỏ xíu. Chương Trạch Thiên trở thành hiện tượng mạng và được truyền thông Trung Quốc gọi là "hot girl trà sữa" vào năm 2009, khi cô mới 16 tuổi. 

Hình ảnh cô gái trẻ với vẻ ngoài xinh đẹp, mộc mạc, tay cầm cốc trà sữa đã trở nên nổi tiếng và được chia sẻ khắp mạng xã hội vào năm 2009. Ngay sau đó, người đẹp sinh năm 1993 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận và được gọi là "cô bé trà sữa" cùng những lời mời chào gia nhập làng giải trí. 

Chương Trạch Thiên từ chối những lời mời gia nhập showbiz để tập trung học tập (Ảnh: Sina).

Khi còn đi học, Chương Trạch Thiên có thành tích học tập rất tốt và tích cực với những hoạt động ngoại khóa của trường. Cô gái xinh xắn này từng được đạo diễn Trương Nghệ Mưu mời tham gia bộ phim Kim lăng thập tam thoa, một tác phẩm nổi tiếng của đạo diễn họ Trương những năm gần đây.

Tuy nhiên, Trạch Thiên từ chối vì muốn tập trung cho việc học tập. Vai diễn này sau đó được đạo diễn Trương Nghệ Mưu dành cho nữ diễn viên kiêm người mẫu Nghê Ni. 

Năm 2011, Chương Trạch Thiên được tuyển thẳng vào trường Đại học bậc nhất Trung Quốc - Đại Học Thanh Hoa và người đẹp sinh năm 1993 cũng là cái tên nổi bật của trường. Năm 2014, "hot girl trà sữa" tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong video quảng cáo thế vận hội mùa hè ở Nam Kinh, Trung Quốc. 

Chương Trạch Thiên là một hot girl có thành tích học tập đáng nể của Trung Quốc (Ảnh: Sohu).

Cuộc hôn nhân bất ngờ với tỷ phú hơn 19 tuổi

Năm 2014, cô tham gia chương trình trao đổi sinh viên một năm tại Đại học Barnard (thuộc Đại học Columbia, Mỹ). Trong thời gian học tập tại Mỹ, Trạch Thiên gặp gỡ Lưu Cường Đông, CEO của công ty thương mại điện tử nổi tiếng JD.com, đối thủ lớn của Alibaba.

Lưu Cường Đông lớn hơn Chương Trạch Thiên 19 tuổi và được cho là từng lấy vợ và có con riêng. Ông sinh năm 1974 và được biết đến như người tiên phong trong ngành công nghiệp điện tử ở Trung Quốc. Forbes ước tính Lưu Cường Đông sở hữu khối tài sản khoảng 8 tỷ USD. 

Lưu Cường Đông và Chương Trạch Thiên bị phát hiện đi mua sắm, du lịch cùng nhau. Quyết định hò hẹn với một người hơn mình tới 19 tuổi khiến fan của "hot girl trà sữa" không hài lòng. Họ phản đối mối quan hệ giữa cô và Lưu Cường Đông. 

Chương Trạch Thiên nên duyên với tỷ phú Lưu Cường Đông, hơn cô 19 tuổi, từ năm 2015 (Ảnh: Sina).

Bất chấp những lời dị nghị, Trạch Thiên cuối cùng vẫn lựa chọn chung sống cùng Lưu Cường Đông. Cặp đôi làm đám cưới tại Australia vào năm 2016. Một nguồn tin cho hay, Lưu Cường Đông đã mua một căn nhà sang trọng ở Sydney, Australia để làm quà cưới cho vợ mình.

6 tháng sau đám cưới, Chương Trạch Thiên sinh con gái đầu lòng. Lúc đó, cô mới 22 tuổi. Trở thành vợ của một trong những doanh nhân giàu có nhất Trung Quốc, cuộc sống của Trạch Thiên thay đổi hoàn toàn.

Người đẹp 29 tuổi ngừng hoạt động trong làng giải trí, tham dự nhiều sự kiện của giới thượng lưu, giao du với những người nổi tiếng, trở thành đại diện cho các thương hiệu danh tiếng.

Trạch Thiên từng có dịp gặp gỡ nhiều tên tuổi lớn như tỷ phú Bill Gates, Thống đốc Canada - ông David Johnston và huyền thoại của giới bóng đá - David Beckham. 

Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông kết hôn tại Australia vào năm 2016 (Ảnh: Sina).

Sau đám cưới, "hot girl trà sữa" trở thành là một nữ doanh nhân, một người của công chúng, một người lan tỏa năng lượng tích cực. Cô thay đổi phong cách thời trang, trở thành một quý cô sang trọng, chuyên khoác lên mình những món hàng hiệu đắt tiền.

Năm 2017, Trạch Thiên cùng chồng lọt top danh sách 500 người giàu nhất Trung Quốc do tạp chí New Fortune bình chọn. Trong đó, "hot girl trà sữa" được xem là nữ tỷ phú trẻ nhất.

Năm 2021, hai vợ chồng Chương Trạch Thiên vẫn có mặt trong danh sách top 500 người giàu nhất Trung Quốc với vị trí thứ 21, tăng 10 bậc so với năm ngoái. Tổng tài sản của vợ chồng Trạch Thiên được ước tính lên tới 22 tỷ USD.

Cặp đôi có một cô con gái chung (Ảnh: Weibo).

Với năng lực bản thân và sự hậu thuẫn của chồng, Chương Trạch Thiên gây dựng sự nghiệp kinh doanh và gia nhập giới thượng lưu Trung Quốc (Ảnh: Sina).

Sóng gió hôn nhân của "hot girl trà sữa"

Trên trang cá nhân của Chương Trạch Thiên, cô thường đăng tải các hình ảnh bên chồng con và khẳng định hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, sóng gió hôn nhân của Trạch Thiên nhiều lần được truyền thông Trung Quốc đề cập. 

Năm 2018, chồng cô bất ngờ bị bắt giữ tại Minneapolis, Mỹ vì cáo buộc hã‌ּm hiế‌ּp một nữ sinh đại học. nạn nhân yêu cầu số tiền bồi thường thiệt hại hơn 50.000 USD (hơn 1,1 tỷ đồng). Tuy nhiên, Lưu Cường Đông đã được thả chỉ trong vài giờ và sau đó không phải đối mặt với các cáo buộc Hình Sự. Các điều tra chỉ ra rằng hai người quan hệ tìn‌ּh dụ‌ּc tự nguyện. 

Dù được chứng minh vô tội, nhưng bê bối tìn‌ּh dụ‌ּc năm 2018 đã khiến danh tiếng của Lưu Cường Đông bị ảnh hưởng không nhỏ. Tháng 2/2020, ông rút khỏi vị trí quản lý cấp cao của JD.com vì mức tín nhiệm thấp.

Có thông tin cho rằng, vụ việc khiến mối quan hệ giữa vợ chồng Trạch Thiên và Cường Đông rạn nứt. Chương Trạch Thiên lựa chọn im lặng trước bê bối tìn‌ּh dụ‌ּc của chồng. Cô không bình luận trên mạng xã hội, từ chối những câu hỏi của truyền thông. 

Vợ chồng Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông đối mặt sóng gió hôn nhân từ năm 2018 (Ảnh: Sohu).

Song, người đẹp sinh năm 1993 lặng lẽ tạm gỡ bỏ một số hình ảnh hai vợ chồng trên trang cá nhân. Vụ việc khiến Chương Trạch Thiên rơi vào những tháng ngày bị cộng đồng mạng mỉa mai, tấn công. Về phần mình, Lưu Cường Đông cũng đăng bài viết dài giải thích rằng, hành vi của mình không vi phạm Pháp Luật và công khai nói lời xin lỗi vợ. 

Năm 2019, hình ảnh vợ chồng Chương Trạch Thiên và Lưu Cường Đông cùng đi du lịch tại Thụy Sĩ được đăng tải, đập tan loạt tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa hai người. Cuối năm 2019, Chương Trạch Thiên quyết định sang Anh, theo học tại Đại học Cambridge. Cô mang theo con gái. 

Ngày 27/6 vừa rồi, tờ Sina đưa tin tỷ phú Lưu Cường Đông tiếp tục bị kiện ở Mỹ. Ông vướng án kiện dân sự với hành vi gây thương tích nghiêm trọng cho Liu Jingyao - nữ sinh cáo buộc Lưu Cường Đông cưỡ‌ּng hiế‌ּp vào năm 2018. 

Chương Trạch Thiên sống kín tiếng và không còn chia sẻ hình ảnh gia đình sau khi chồng dính bê bối cưỡ‌ּng dâ‌ּm vào năm 2018 (Ảnh: Sohu).

Phiên tòa được tổ chức tại Minnesota, Mỹ. Liu Jingyao yêu cầu tòa tăng mức bồi thường thiệt hại trong khi Lưu Cường Đông đề nghị hủy bỏ các cáo buộc đối với công ty JD.com của vợ chồng ông. Phía tỷ phú Lưu Cường Đông cho rằng, Liu Jingyao nói dối và cố bòn rút tài sản, bôi nhọ danh dự của ông. 

Trước cáo buộc mới dành cho chồng, Trạch Thiên tiếp tục giữ im lặng. Được biết, từ năm 2021, người đẹp 29 tuổi tập trung đầu tư và làm cố vấn thời trang cho mảng sản phẩm cao cấp của tập đoàn JD.

Năm ngoái, cô tham dự một sự kiện thời trang danh tiếng và xuất hiện bên Lưu Gia Linh, Chương Tử Di. Người đẹp sinh năm 1993 nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ, sang trọng và thành đạt. 

Năm 2019, Chương Trạch Thiên sang Anh du học và mang theo con gái. Hiện, cô đang là cố vấn cấp cao của tập đoàn gia đình JD (Ảnh: Sina).

Chương Trạch Thiên (phải) tham gia một sự kiện thời trang cùng Chương Tử Di, Lưu Gia Linh vào năm 2021 (Ảnh: Sina).

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật