Cô giáo trẻ xinh đẹp “xôn xao” cộng đồng mạng với nét chữ đẹp đến khó tin

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những ngày qua, cộng đồng mạng đang “truy tìm“ nữ giáo viên trẻ có ngoại hình “xinh như mộng“ với nét chữ đẹp đến khó tin.
Cô giáo trẻ xinh đẹp “xôn xao” cộng đồng mạng với nét chữ đẹp đến khó tin
Cô giáo trẻ Phan Ngọc Linh và nét chữ đẹp đến khó tin.

Nữ giáo viên mà cộng đồng mạng đang "truy tìm" là cô giáo Phan Ngọc Linh (SN 2000, trú tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Cô giáo vừa tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm Tiểu học, Trường đại học Vinh.

Thời gian qua, hình ảnh nữ giáo viên trẻ Phan Ngọc Linh bên những bài viết bằng phấn trắng trên nền bảng xanh, với nét chữ đẹp luôn cuốn hút sự chú ý của người xem. Mỗi bài viết của cô giáo trẻ như một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt vẻ ngoài của nữ giáo viên xinh đẹp chẳng khác nào hotgirl.

Một bài viết về mẹ với nét chữ đẹp đến nao lòng người.

Được biết, những hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội là bài dự thi viết chữ đẹp của Phan Ngọc Linh. 

Theo Ngọc Linh, đây là bài dự thi viết chữ đẹp ở một cuộc thi tại trung tâm mà cô từng tham dự. Cá nhân cô cũng rất vui khi được mọi người biết đến và dành lời khen cho mình về những bài viết với nét chữ đẹp như in.

Ngọc Linh chia sẻ, việc luyện chữ trong học tập là rèn luyện tính kiên trì, cẩn trọng: "Nét chữ nết người, đặc biệt đối với nghề mà em đã chọn. Mình vẫn còn trẻ và non nớt trong kinh nghiệm nên rèn chữ cho học sinh chính là rèn tính kiên trì, nhẫn nại cho trẻ và cho cả bản thân mình. Mỗi lần luyện viết chữ em cảm thấy mình điềm tĩnh và cần cố gắng nhiều hơn nữa".

Ngoài học tập, Ngọc Linh còn dạy kèm, rèn chữ cho các em học sinh lớp 1 ở quê.

Cũng theo Ngọc Linh, cô từng tham dự nhiều cuộc thi viết chữ đẹp. Trước mỗi cuộc so tài cô lại dành thời gian tập luyện cả tháng trời. Khi nào có thời gian rảnh và cảm thấy hứng thú, Ngọc Linh lại say sưa bên những trang vở để luyện chữ.

Ngọc Linh viết lời chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Một bài viết của Ngọc Linh về tình thầy trò.

Từ năm 3 đại học, mỗi dịp hè, Phan Ngọc Linh cùng với các bạn mở lớp dạy hành trang vào lớp 1 với mong muốn truyền cảm hứng đến các em nhỏ, nhằm giúp các em trong việc luyện chữ đẹp. 

Theo Ngọc Linh, giai đoạn tiểu học là lúc định hình phong cách, nét chữ của mỗi người. Đây cũng là quãng "thời gian vàng" để truyền cảm hứng cho các em nhỏ đối với việc luyện chữ.

Ngọc Linh trong bộ áo dài trắng tinh khôi.

Nữ sinh Ngọc Linh khoe Bằng tốt nghiệp đại học.

Bạn bè chúc mừng Ngọc Linh trong ngày tốt nghiệp đại học.

Ngọc Linh bên mẹ trong ngày nhận Bằng tốt nghiệp.

Vẻ đẹp như mộng của Phan Ngọc Linh.

Khoảnh khắc cuộc sống đời thường của cô giáo trẻ Phan Ngọc Linh.

Nói về dự định trong tương lai, cô giáo trẻ mong muốn bản thân sẽ công tác tại một trường nào đó ở khu vực huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An - quê hương của Ngọc Linh. Cô cũng sẽ tiếp tục phát triển lớp hành trang vào lớp 1 của mình để có thể truyền cảm hứng đến với các em học sinh. 

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật