HLV U23 Thái Lan kiện người bôi nhọ mình trên mạng xã hội

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ông Worrawoot Srimaka dính vào hai rắc rối buộc nhà cầm quân người Thái Lan phải đến cảnh sát làm đơn trình báo.
HLV U23 Thái Lan kiện người bôi nhọ mình trên mạng xã hội
Ông Worrawoot cầm đơn kiện ở trụ sở cảnh sát Thái Lan.

Luật sư của ông Worrawoot và thân chủ đã đến văn phòng cảnh sát Chalongkrung để nộp đơn tố cáo vào hôm 28/6. Theo đó, HLV Thái Lan muốn làm rõ hành vi bôi nhọ của một số "anh hùng bàn phím" Thái Lan, những người có lời lẽ không hay trên mạng xã hội nhắm vào ông sau VCK U23 châu Á 2022.

HLV U23 Thái Lan đã nhờ luật sư chụp lại màn hình hầu hết lời bình luận không hay trên mạng xã hội. Dù những lời lẽ đó chỉ mang mục đích cho vui, không gây thiệt hại nhưng nó đã ảnh hưởng đến tên tuổi của nhà cầm quân sinh năm 1971.

Một sự việc khác nghiêm trọng hơn chuyện phiền phức từ các "anh hùng bàn phím" xảy ra với ông Worrawoot. Đó là hình ảnh của ông đã được sử dụng cho một giải đấu lứa tuổi U15. Các đội tham dự phải đóng phí 20.000 bath để đi Nhật Bản du đấu trong chuỗi sự kiện này.

Hình ảnh của ông Worrawoot khiến giải đấu ảo này trở nên uy tín hơn. Chưa hết, ban tổ chức còn hứa hẹn liên kết với một đội bóng Nhật Bản để tăng độ tin tưởng. Thực tế, không có giải đấu nào và khi đó, ông Worrawoot bị réo tên nên ông mới biết việc này.

Liên tiếp dính vào các rắc rối khiến HLV U23 Thái Lan phải mạnh tay. Luật sư giúp sức để ông có thể an tâm tiếp tục công việc huấn luyện. Dẫu vậy, có tin đồn Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) tính thay vị trí của ông ở đội U23 nhưng chưa có thông tin chính thức.

U23 Thái Lan do ông Worrawoot dẫn dắt bị loại sớm từ vòng bảng. Họ xếp thứ 3 sau U23 Hàn Quốc và U23 Việt Nam. Thành tích này khiến không ít CĐV Thái Lan thất vọng, dẫn đến làn sóng chỉ trích ông.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật