Muối mặt xin lỗi, chị gái Nam Em vẫn bị NTK nổi tiếng “vuốt mặt”: “Ít học thì ngậm mồm lại”

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Lời giải thích của Lệ Nam không được công chúng chấp nhận.
Muối mặt xin lỗi, chị gái Nam Em vẫn bị NTK nổi tiếng “vuốt mặt”: “Ít học thì ngậm mồm lại”
Ảnh minh họa

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ đã qua đi, nhưng ồn ào xung quanh nó vẫn chưa dừng lại. Lệ Nam là một trong số những thí sinh gây tiếc nuối nhất khi trượt TOP 10. Thế nhưng cô lại đổ thừa cho việc mình thuộc giới LGBT khi tiết lộ đây là lý do BGK loại mình. Phát ngôn này của Lệ Nam vừa động đến BGK, vừa khiến cộng đồng LGBT bức xúc.

Người đẹp nhanh chóng xin lỗi trên trang cá nhân: "Trong đêm chung kết, dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng những gì diễn ra đúng như Lệ Nam đã dự đoán từ trước. Tuy nhiên, sự ủng hộ của gia đình, khán giả, của các bạn thí sinh cũng như chia sẻ của các chị giám khảo đã làm Lệ Nam quá xúc động và đã mất tập trung, diễn đạt không rõ ý trong lúc chia sẻ riêng với phóng viên, rồi dẫn tới bài viết gây tranh cãi vừa qua”.

Lời giải thích này không được dư luận chấp thuận. Nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn gọi thẳng tên Lệ Nam: "Cộng đồng LGBTQ của chị đang ổn, không ai cần em thương, em làm gì cho cộng đồng rồi? Nhạc nào em cũng nhảy không có nghĩa em là đại diện của cộng đồng hay em làm gì được cho cộng đồng này nhé. Em làm ơn ngậm mồm vào không người ta tưởng cộng đồng này dốt nát, ít học như em.

Trong khi tôi luôn cố để tạo ra hình ảnh đẹp thì có mấy người kiến thức, học vấn, kỹ năng, cốt lõi không đầu tư xong quay về nói mình thiệt do mình LGBT. Tư duy như thế người ta không khinh hơi lạ. Cuộc thi chấp nhận bình đẳng giới, chấp nhận người chuyển giới, xã hội dần văn minh rồi. Dốt nát lấn át cuồng phong, không chấp nhận"

Việc Lệ Nam động đến cộng đồng LGBT là khá nhảy cảm và lời giải thích không thỏa đáng càng khiến cô xấu đi trong mắt công chúng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật