New Real Estate vươn tầm cùng giá trị đích

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
New Real Estate là công ty BĐS uy tín top đầu tại khu vực phía nam, luôn kiến tạo và cung cấp những giải pháp an sinh toàn diện nhất đến với khách hàng và nhà đầu tư. Trong quá trình phát triển của mình đơn vị này luôn đề cao ba chữ Tâm - Tín - Đức.
New Real Estate vươn tầm cùng giá trị đích
Ảnh minh họa

Bất động sản - Cơ hội đầu tư hấp dẫn nhưng nhiều rủi ro

Thị trường bất động sản luôn là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư bởi khả năng sinh lời cao, nếu biết nắm bắt cơ hội và hiểu được sự biến động của thị trường. Tuy nhiên, ẩn sâu bên trong cũng là những rủi ro khôn lường nếu như không có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” trên thị trường này.

Các rủi ro có thể kể đến như:

- rủi ro liên quan đến Pháp Luật và các thủ tục pháp lý, bởi bất động sản là loại tài sản có nhiều mối ràng buộc với Pháp Luật nhất.

- rủi ro tài chính xuất hiện khi nguồn vốn cạn kiệt và không đủ khả năng xoay vòng.

- rủi ro khi đầu tư vào bất động sản ma, không xác minh được thông tin.

- rủi ro về tính thanh khoản do vướng phải các dự án bất động sản cần nhiều thủ tục mới có thể mua bán hay chuyển nhượng.

New Real Estate phát triển với chữ TÂM – TÍN – ĐỨC

Trong suốt thời gian hoạt động, Công Ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc New Real Estate đã phân phối khoảng 800 sản phẩm bất động sản, đồng thời hỗ trợ tư vấn cho 405 khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Sự phát triển đến nay là nhờ vào chữ TÂM – TÍN – ĐỨC luôn được đặt lên hàng đầu.

Founder & CEO Điệp Phạm

Chữ TÂM: Dẫu biết rằng thị trường bất động sản có nhiều sự cạnh tranh gay gắt, nhưng New Real Estate không vì thế mà tìm mọi cách để thu được lợi nhuận như hạ bệ đối thủ, phân phối BĐS kém chất lượng hay tư vấn sai thông tin cho khách hàng. Lợi nhuận là điều mong muốn nhưng không phải bất chấp mà có được.

Chữ TÍN: Trong kinh doanh bất động sản New Real Estate luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất và đúng thời gian nhất. Còn trong tư vấn, công ty BĐS cam kết mọi thông tin cung cấp đều rất chính xác và hiệu quả. Đảm bảo chỉ cần để New Real Estate tư vấn thì bất kỳ dự án đầu tư nào cũng là “ gà đẻ trứng vàng”.

Chữ ĐỨC: New Real Estate luôn tìm cách gắn lợi ích khách hàng với lợi ích doanh nghiệp. Luôn coi trọng nhu cầu và thuận theo mong muốn của khách hàng. Tuyệt đối không vi phạm đạo đức trong kinh doanh.

Nơi kiến tạo & cung cấp cho nhà đầu tư giải pháp an sinh hoàn hảo

New Real Estate quả là một đơn vị tư vấn bất động sản chuyên nghiệp nhất tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Là nơi kiến tạo và cung cấp cho nhà đầu tư các giải pháp anh sinh hoàn hảo. Bởi công ty New Real Estate luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất.

Tại đây, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức và sẽ nhanh chóng tìm được bất động sản ưng ý. Vì được tư vấn thông tin chính xác và kịp thời từ ông Điệp Phạm – người thành lập và phát triển công ty.

Bên cạnh đó là giải đáp những thắc mắc về vấn đề Pháp Luật, thủ tục pháp lý trong mua bán, chuyển nhượng, cho thuê và đầu tư bất động sản. Từ đó tháo gỡ những vấn đề còn tồn đọng và đưa ra giải pháp đầu tư hợp lý nhất, nhằm tối ưu hóa lợi nhuận.

Đặc biệt, New Real Estate còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn phong thủy có nhiều kinh nghiệm. Nhờ vậy có thể tư vấn cho khách hàng những sản phẩm bất động sản hợp mệnh, hợp tuổi và mang lại giá trị phong thủy tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu bất động sản khu vực TPHCM hoặc cần thêm sự tư vấn, bạn có thể liên hệ với New Real Estate qua một trong những phương thức dưới đây.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Đầu Tư Địa Ốc New Real Estate

Trụ sở: Số 35, Đường số 2, Phường Bình Khánh, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Hotline: 0934.014.339

Mail: newrealestate.com.vn@gmail.com

Website: https://newrealestate.com.vn/

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật