Range Rover đời mới thành sắt vụn khi ‘rơi tự do’ từ xe vận chuyển

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một chiếc Range Rover 2023 hoàn toàn mới đang trong quá trình vận chuyển tại New Jersey, Mỹ thì bất ngờ gặp nạn.
Range Rover đời mới thành sắt vụn khi ‘rơi tự do’ từ xe vận chuyển
Chiếc Range Rover đời mới chưa kịp sử dụng đã thành sắt vụn - Ảnh: Carscoops

Sự việc xảy ra tại Paramus, New Jersey, Mỹ vào thứ năm tuần trước. Khi đang trong quá trình vận chuyển, chiếc Range Rover đời mới đã bất ngờ rơi từ xe chở xuống dưới đường khiến những xe đang lưu thông khi đó trở tay không kịp. Hậu quả trực tiếp là một chiếc Honda Accord đã gặp va chạm, người trong xe bị thương.

Cả hai xe sau đó đều phải nhờ tới xe cứu hộ kéo khỏi hiện trường.

Bộ khung thân xe coi như đã hỏng hoàn toàn và khung gầm cũng khó tránh khỏi hư hại - Ảnh: Carscoops

Về phần chiếc Honda Accord, có thể thấy dấu vết va đập cả ở đầu và hông chiếc sedan, cho thấy khả năng xe mất lái/va vào chiếc Range Rover và sau đó tông vào dải phân cách.

nạn nhân của chiếc Range Rover "từ trên trời rơi xuống" - Ảnh: Carscoops

Chiếc Range Rover có cửa hậu xe đã bị phá hủy hoàn toàn, trần xe cũng bị lật tung. Phần lớn hư hại xảy ra tại đuôi và hông trái xe cho thấy đây nhiều khả năng là khu vực "tiếp đất" của chiếc SUV.

Ít nhất 5 xe Range Rover khác đang vận chuyển cùng xe chở có vẻ không bị hư hại gì. Nhìn từ ảnh chụp lại hiện trường, vị trí chiếc xe bị rơi xuống có vẻ nằm ở giữa xe chở và bị đổ ngang - qua đó lý giải việc chiếc SUV tiếp đất bằng hông và trần nhiều hơn là mũi xe. Dù vậy, yếu tố này cũng chưa chắc chắn khi có thể số Range Rover còn lại trên xe chở đã được sắp xếp lại.

Số xe Range Rover mới có vẻ đang được vận chuyển tới tổng hành dinh Jaguar Land Rover Mỹ - Ảnh: Carscoops

Với thiệt hại nặng nề như trên, chiếc Range Rover có thể sẽ bị tái chế ngay lập tức, hoặc nếu có được sửa cũng không thể bán ra, mà nhiều khả năng chỉ được giữ lại dùng nội bộ cho tổng hành dinh JLR Mỹ cách địa điểm diễn ra tai nạn không xa.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật