Klopp giáp mặt Conte ở thương vụ trong mơ

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cả 2 HLV, Jurgen Klopp và Antonio Conte đều đang dành sự quan tâm đến cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng.
Klopp giáp mặt Conte ở thương vụ trong mơ
Cả Liverpool và Tottenham đều muốn giành được chữ ký của Nicolo Barella.  

Sau khi để hụt hơi một cách đáng tiếc trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League cùng Champions League mùa trước, Liverpool đã rất nhanh chóng để bắt tay vào công cuộc gia tăng lực lượng nhằm bổ sung sức mạnh đội bóng. 

Tính đến thời điểm này, họ đã mang về sân Anfield 3 gương mặt sáng giá, bao gồm tiền vệ Fabio Carvalho từ Fulham, chân sút Darwin Nunez từ Benfica và hậu vệ biên giàu triển vọng, Calvin Ramsay từ Aberdeen. 

Trong khi đó, Tottenham Hotspur cũng không chịu kém cạnh khi họ đã đón về 4 tân binh nhằm phục vụ mục tiêu chinh chiến ở Champions League mùa sau. Những Ivan Perisic, Josh Keeley, Fraser Forster hay Yves Bissouma được dự đoán sẽ bổ sung đáng kể chiều sâu lực lượng cho Gà trống. 

Đáng chú ý, Spurs vẫn chưa muốn dừng lại khi đã dành sự quan tâm đến tiền vệ trụ cột của Inter Milan và tuyển Ý, Nicolo Barella. Đặc biệt, Barella cũng là mục tiêu theo đuổi tiềm năng của Liverpool khi HLV Jurgen Klopp cần gia cố khu trung tuyến trong bối cảnh cả Jordan Henderson và James Milner đều đã lớn tuổi. 

Do đó, đây sẽ là một cuộc so kè rất hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng giữa Liverpool và Tottenham nhằm giành được sự phục vụ của một trong những tiền vệ hay nhất Serie A hiện tại. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật