Những người đàn bà đã cũ có giá hơn gái tân là cớ vì sao?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những người phụ nữ đã cũ, không còn mới là những người phụ nữ đã phải trải qua quá nhiều thứ. Họ đã đón nhận quá nhiều niềm vui, nhưng nhiều hơn cả lại là nỗi buồn.
Những người đàn bà đã cũ có giá hơn gái tân là cớ vì sao?
Ảnh minh họa

Phụ nữ đã cũ, luôn toát ra vẻ thần thái vì họ tự tin có con cái bên cạnh

Những người phụ nữ đã cũ, đặc biệt là những người mẹ trẻ đơn thân nào cũng đều trải qua những thăng trầm của cuộc đời này. Họ có thể cam tâm để mỗi ngày có được một thiên thần nho nhỏ chờ mình ở nhà, chứ không phải cần bóng người đàn ông nào đó bên mình.

Nếu ai chưa trải qua những khó khăn như những người phụ nữ đã cũ ấy, thì hà cớ gì có quyền đàm tiếu về họ. Lúc khỏe mạnh, nô đùa nhiều thì không sao chứ những lúc mệt nhọc, ốm đau ai chăm thay họ đây? Chăm con rồi kiếm miếng cơm manh áo, trăm thứ trăm đường đến tay những người phụ nữ như vậy. Họ đã đủ được yêu và yêu thêm một ai đó nữa chưa. Hoàn toàn đủ.

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đã cũ, đẹp ở ngay cái là người đời nói là cũ

Những người phụ nữ đã cũ thì có sao, có khác những cô gái tân ở cuộc đời này. Hãy nhớ xinh đẹp, trẻ trung đến mấy rồi theo năm tháng cũng phải già đi. Chỉ còn trái tim của phụ nữ không còn mới thì càng tổn thương lại càng đẹp hơn. Lợi thế mà tôi thấy rõ ràng những người phụ nữ đã cũ có được, đó chính là trái tim càng nhiều tổn thương, càng rách nát một chút lại càng hoàn mỹ hơn rất nhiều.

Những người phụ nữ đã chịu nhiều tổn thương thì lúc nào họ có cách ứng xử khác với những thiếu nữ mới bước vào đời. Đặc biệt những cô gái độ tuổi còn trẻ đã phải làm mẹ đơn thân lại càng đáng được yêu thương. Vì đối với họ không bao giờ được tồn tại khái niệm gục ngã, không có những điều tiêu cực sợ hãi vì còn có con cần mình che chở.

Phụ nữ đã cũ à, hãy tự tin để đón nhận hạnh phúc mới sau ngần ấy những đổ vỡ

Phụ nữ đã cũ à, vì bạn đã trải qua nhiều nỗi đau không tên, chẳng thể đếm được bao nhiêu giọ nước mắt đã rơi thì hà cớ gì khiến bước chân phải chùn bước nữa. Đừng sợ hãi mà không đi thêm bước nữa, ký ức đau buồn lúc trước thay vì giữ khư khư nó mà hãy biến đó thành động lực, để quý trọng bản thân thêm một chút, để yêu người đến sau nhiều hơn một chút.

Đừng nghĩ đàn ông ai cũng tệ bạc cả, hãy mở rộng trái tim để đón nhận người đàn ông thứ hai đến sưởi ấm cho chính mình. Nếu một ngày có gặp người đó, hãy đặt tay lên tim mình, và ngừng cảm nhận lý trí trong 1 giờ đồng hồ, nhắm mắt lại để có câu trả lời chính xác nhất.

Thế mới nói đàn ông chẳng có lý do gì mà không yêu hay không được yêu người đàn bà cũ cả. Họ đẹp lắm, tình lắm. Biết chiều chuộng người đàn ông của mình theo một cách rất khôn ngoan.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật