Chàng trai Việt và cơ nghiệp thành công trên đất Hàn: Mua xe hơi tiền tỷ làm quà tặng sinh nhật tròn 20 tuổi cho vợ!

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hưởng kể: “Nghệ An cách Tây Ninh cũng khá xa xôi nên mới đầu cả hai đứa cũng ngại. Hai bên gia đình cũng vì khoảng cách nên không ủng hộ mối quan hệ này lắm đâu“.
Chàng trai Việt và cơ nghiệp thành công trên đất Hàn: Mua xe hơi tiền tỷ làm quà tặng sinh nhật tròn 20 tuổi cho vợ!
Ảnh minh họa

Anh chàng quê Nghệ An cưới cô gái Tây Ninh kém 6 tuổi

Việc lập nghiệp ở đất khách xứ người chưa bao giờ dễ dàng. Câu chuyện về những người Việt Nam làm nên thành công ở ngoại quốc bao giờ cũng gây được sự chú ý lớn. Mới đây, câu chu‌yện tìn‌h yêu của đôi vợ chồng Việt và cơ ngơi tại Hàn đã khiến người ta phải trầm trồ, khen ngợi.

Xuân Hưởng sinh năm 1995 ở Nghệ An, hiện đang kinh doanh cửa hàng điện thoại di động và cửa hàng sâm nấm khá thành công tại thành phố Ansan (Hàn Quốc).

Vợ Hưởng là Nhã Trúc, kém chồng 6 tuổi và đến từ Tây Ninh. Cặp đôi ở hai tỉnh thành khá xa nhau ở Việt Nam khi gặp mặt tại Hàn đã yêu rồi nên duyên vợ chồng.

Được biết, vợ chồng Hưởng quen nhau qua mạng rồi dần thấy hợp và tiến đến tìm hiểu nhau. Ngay khi lần đầu gặp mặt, Hưởng đã ấn tượng vì Nhã Trúc có vẻ đẹp tự nhiên và tính tình rất hiền lành.

Từ những xa lạ đầu tiên, cặp đôi đã yêu rồi quyết định kết hôn sau 3 năm yêu đương.

Hưởng kể: "Thú thật là quê của cả 2 cách nhau cũng khá xa xôi nên mới đầu chúng tôi cũng ngại. Hai bên gia đình cũng vì khoảng cách nên không ủng hộ mối quan hệ này lắm đâu. Xa xôi rồi khác biệt văn hóa địa phương làm cho bố mẹ mình và bố mẹ vợ rất lo lắng. Nhưng vì yêu nhau nên bọn mình gạt đi tất cả để có thể về chung một nhà".

Vợ chồng Nhã Trúc và Xuân Hưởng trong ngày cưới.

Ban đầu, bố mẹ Hưởng cũng nói rõ quan điểm muốn con trai cưới người gần nhà. Sự phản đối mối quan hệ của con cũng nhẹ nhàng và không gay gắt. Hưởng hiểu nỗi lòng của bố mẹ mình bởi suy nghĩ của họ cũng giống như nhiều những ông bố, bà mẹ khác. Tuy vậy, anh và Nhã Trúc rất yêu thương nhau nên cuối cùng, cặp đôi vẫn muốn được nên duyên vợ chồng, cùng chung tay xây đắp cuộc sống mai sau.

Ở Hàn, Hưởng đã có một cửa hàng buôn bán điện thoại di động khá có tiếng trong cộng đồng người Việt và rất thành công. Anh thú nhận rằng thành quả này chưa phải quá lớn lao nhưng nó là kết quả cho sự cố gắng không biết mệt mỏi của anh và vợ trong suốt một thời gian khá dài. Sau này, chính Hưởng cũng mở cho vợ một cửa hàng sâm nấm, cùng anh bước vào con đường kinh doanh.

Tay trắng sang Hàn, Xuân Hưởng đã xây dựng được sự nghiệp khá thành công. Hiện tại, anh có cửa hàng để kinh doanh, có xe sang chạy và hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu kinh tế của gia đình. Đó có lẽ là một thành công mà có thể những người bản địa cũng phải ao ước.

Hưởng chia sẻ: "Mình không phải là người học giỏi nên ban đầu vô cùng vất vả để tạo dựng thương hiệu. Mình nghĩ rằng làm gì cũng nên làm theo cái tâm. Bản thân mình cũng không dám nhận có thành quả nhưng mình đã nhận được rất nhiều tình cảm của mọi người trong chuyện kinh doanh".

Hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi.

Món quà đắt giá tặng vợ gây bão mạng

Ở trên MXH, câu chuyện về Xuân Hưởng nổi bật và được chú ý nhiều hơn với hình ảnh anh tặng vợ một chiếc xe hơi Mercedes.

Hưởng tâm sự: "Hai vợ chồng mình yêu nhau cũng khá lâu, sau khi được gia đình hai bên đồng ý thì chuẩn bị cho việc tổ chức lễ cưới. Khi đó còn khoảng 1 thời gian ngắn nữa là hai đứa lên xe hoa nên mình muốn tặng vợ một món quà lớn cho dịp sinh nhật 20 tuổi. Vợ mình rất thích xe Mercedes, mình mua tặng cô ấy chiếc đó có giá khoảng 1 tỷ đồng. Hai đứa vẫn đang phấn đấu thêm vì vợ mình cũng muốn có một chiếc Maybach. Mình sẽ cố gắng kiếm tiền để đổi xe cho vợ".

Món quà tặng vợ gây chú ý MXH.

Thế mới nói, đàn ông có thể thỏ‌a mã‌n được mơ ước cho người phụ nữ của mình cũng là một kiểu người thành công. Và rõ ràng, Xuân Hưởng chính là một kiểu mẫu khiến cho nhiều người khác phải học hỏi.

Đám cưới của hai vợ chồng được tổ chức hoàn tất vào tháng 3 vừa qua. Họ 3 lần làm tiệc, từ Hàn Quốc, Tây Ninh rồi kết thúc tại Nghệ An. Phải di chuyển nhiều với quãng đường xa khiến hai vợ chồng khá vất vả. Tuy nhiên, ở bất cứ nơi nào, họ cũng đều nhận được sự trợ giúp lớn từ bạn bè, người thân khiến hai vợ chồng rất cảm động.

Hiện tại, vợ Hưởng vừa sinh con trai được gần 1 tháng tuổi. Mẹ anh đã qua Hàn Quốc để có thể chăm sóc con dâu và cháu được chu đáo hơn.

Chia sẻ về bí quyết sống hạnh phúc và luôn có được niềm vui trong hôn nhân, Xuân Hưởng tâm sự: "Mình có nguyên tắc sống hướng về gia đình nhiều nên bản thân lúc nào cũng nghĩ ngợi, lo toan cho gia đình hết cả. Ngoài ra, hai vợ chồng cũng thoải mái nói chuyện với nhau, có vấn đề gì cứ bộc bạch, giải tỏa. Hai đứa luôn cố gắng hài hòa tất cả mọi thứ để cuộc sống luôn có nhiều niềm vui".

Có thể nói rằng, sự cố gắng bao giờ cũng mang đến thành quả ngọt ngào. Chúc mừng cho sự thành công của vợ chồng Nhã Trúc và Xuân Hưởng. Hi vọng rằng, tổ ấm nhỏ của cặp đôi sẽ ngày càng hạnh phúc hơn, nhiều niềm vui hơn nữa.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật