Ngủ dậy buổi sáng nhớ làm ngay việc này để U40 sở hữu nhan sắc “vượt thời gian”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Việc duy trì những thói quen tốt vào buổi sáng là vô cùng quan trọng, giúp các nàng thay đổi tích cực hơn mỗi ngày.
Ngủ dậy buổi sáng nhớ làm ngay việc này để U40 sở hữu nhan sắc “vượt thời gian”
Ảnh minh họa

Cười

Suy nghĩ của bạn phụ thuộc vào tâm trạng. Việc bạn cảm thấy thế nào chỉ đạo hướng suy nghĩ và từ đó thúc đẩy nhận thức của bạn. Điều đó có nghĩa là những gì bạn thấy không phải là phiên bản khách quan của chúng, mà là sản phẩm phụ của những gì bạn tin tưởng, suy nghĩ và cảm nhận tại bất kỳ thời điểm nào.

Trước khi bước xuống giường, hãy mỉm cười với bản thân. Nghe có vẻ kì lạ nhưng sự thật là việc mỉm cười giúp cải thiện tâm trạng của bạn vì nó giải phóng các chất dẫn truyền thần kinh như serotonin và dopamine. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng nụ cười cùng tâm trạng phấn khởi, bạn sẽ thấy rất nhiều điều tươi đẹp đang chờ đón phía trước đấy!

Ăn bữa sáng có chứa protein

Một nghiên cứu cho thấy những người phụ nữ duy trì bữa ăn sáng chứa nhiều protein sẽ có một ngày làm việc hiệu quả hơn những người không ăn sáng.

Không chỉ giúp bạn giảm cân, bữa sáng đầy đủ sẽ giúp cho làn da của bạn khoẻ mạnh và sáng hơn.

Tập thể dục nhẹ nhàng hoặc là ngồi thiền

Sau một đêm ngủ, c‌ơ th‌ể thường uể oải, không có sức sống, chị em có thể tập thể dục nhẹ bằng các bài tập giãn cơ để cơ bắp được thả lỏng và khỏe khoắn, dẻo dai hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp ngồi thiền. Đừng đánh giá thấp vai trò của việc này. Nó có thể giúp bạn giảm đau, bớt căng thẳng một cách hiệu quả và cải thiện sự tập trung.

Sử dụng kem chống nắng

Công dụng của kem chống nắng thì chắc hẳn là ai cũng biết: bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV, tránh lão hoá và ung thư da. Bôi kem chống nắng trước lớp trang điểm và bôi thêm sau vài giờ (nếu bạn thường xuyên ra tiếp xúc ánh nắng).

Uống nước

c‌ơ th‌ể thường bị mất nước sau một đêm dài, vì vậy, hãy bắt đầu ngày mới với một cốc nước đầy, bổ sung nước cho c‌ơ th‌ể.

Sử dụng chai xịt khoáng

Mỗi khi thức dậy với quầng thâm dưới mắt thì chỉ cần sử dụng bình xịt khoáng để cứu vãn vẻ đẹp của mình. Bạn có thể cho chai xịt khoáng vào tủ lạnh vì nhiệt độ lạnh sẽ giúp chiến đấu với bọng mắt, giúp bạn tỉnh ngủ hơn, làn da cũng tươi sáng và khoẻ mạnh hơn.

Hít thở sâu 10 lần, tăng số lượng oxy vật lý

Không khí của buổi sớm mùa xuân không còn quá lạnh. Vào thời điểm khí tiết thuận lợi, bạn có thể cho phép mình đứng trên các ban công, hiên nhà hoặc cửa sổ, sau đó từ từ hít vào, giữ hơi một lúc rồi thở ra, lặp lại động tác khoảng 10 lần.

Không khí buổi sáng trong lành sẽ làm tăng ô xy của c‌ơ th‌ể mang lại năng lực và giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật