5 kiểu “yêu” chồng khiến vợ dễ viêm nhiễm, mắc bệnh phụ khoa: Bỏ ngay còn kịp

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những thói quen này của chồng có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của vợ mà nhiều người không biết.
5 kiểu “yêu” chồng khiến vợ dễ viêm nhiễm, mắc bệnh phụ khoa: Bỏ ngay còn kịp
Ảnh minh họa
ad@ contact us

Không vệ sinh c‌ơ th‌ể

Trong cuộc sống, phụ nữ thường chú ý đến việc vệ sinh c‌ơ th‌ể nhiều hơn. Dù không thể tắm hàng ngày nhưng họ cũng chú ý đến việc thay quần áo, vệ sinh "vùng tam giác" và không để việc không tắm diễn ra quá lâu.

Nam giới lại khác. Rất nhiều nam giới không chú ý đến việc vệ sinh thân thể, thậm chí cả tuần mới tắm một lần. Một số người rất lười thay và giặt quần áo. Trong khi đó, quần áo hàng ngày có thể chứa rất nhiều mồ hôi, bụi bặm, vi khuẩn, virus có hại cho c‌ơ th‌ể.

Nam giới không chú ý đến việc vệ sinh thân thể khi gần gũi với vợ có thể mang theo các mầm bệnh sang cho vợ. Về lâu dài, lượng vi khuẩn ngày một nhiều và có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa cho chị em. Vì vậy, các bạn nam phải chú đến việc vệ sinh thân thể, tắm rửa sạch sẽ mỗi ngày.

Thích "yêu" trong kỳ "rụng dâu" của vợ

Nhiều người đàn ông đòi hỏi "chuyện yêu" ngay trong thời kỳ kinh nguyệt của chị em mà không biết rằng đây là thời điểm nhạ‌y cả‌m, phụ nữ rất dễ bị viêm nhiễm.

Phụ nữ cần tránh "yêu" trong thời kỳ "rụng dâu" bởi lúc này khả năng miễn dịch của c‌ơ th‌ể giảm đi rõ rệt, cổ tử cung cũng hé mở khiến vi khuẩn dễ xâm nhập vào buồng tử cung. Nếu tình trạng nghiêm trọng, chị em có thể bị viêm nhiễm nặng và khó có con.

Không sử dụng biện pháp an toàn khi "yêu"

Phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa rất cao nếu "yêu không an toàn" trong khi đối phương đang mắc các bệnh viêm nhiễm. Có rất nhiều bệnh có thể lây qua đường "yêu".

Thích "đi cửa sau"

Không ít nam giới thích yêu bằng đường "cửa sau" rồi mới đến "vùng tam giác". Điều này có thể khiến vi khuẩn từ trực tràng di chuyển sáng vùn‌ּg kí‌ּn của phụ nữ và làm tăng nguy cơ viêm nhiễm. Vi khuẩn ở hai vị trí này rất khác nhau. Việc đưa vi khuẩn từ nơi này sang nơi khác sẽ làm môi trường vi sinh mất cân bằng và gây ra tình trạng nhiễm trùng.

Ngoài ra, tình trạng "yêu ở cửa sau" cũng dễ gây tổn thương. Nếu nam giới mắc bệnh thị rất dễ truyền nhiễm bệnh.

"Yêu" thô bạo

Tư thế không đúng hoặc quá thô bạo sẽ làm "cô bé" bị tổn thương, tạo điều kiện cho vi trùng xâm nhập và gây viêm nhiễm. Bác sĩ sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (bệnh viện đa khoa Nông nghiệp) cảnh báo tình trạng "yêu" thô bạo có thể khiến cả hai rơi vào tình trạng kiệt quệ sức lực, phụ nữ dễ bị nhiễm trùng vùn‌ּg kí‌ּn.

New Volume Lash by Bonna Beauty: Sydney Best EyeLash Extension near Bankstown Revesby Campsie.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật