‘Our Beloved Summer’ tập cuối: Choi Woo Shik lặng lẽ dọn nhà ra đi, lần này sẽ yêu xa hay lại chia tay Kim Da Mi?

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu như Choi Woong vẫn kiên trì đi Pháp du học bất chấp có Yeon Soo đi cùng hay không, tập cuối ‘Our Beloved Summer’ có thể sẽ mở ra một cái kết mở (open ending – OE).
‘Our Beloved Summer’ tập cuối: Choi Woo Shik lặng lẽ dọn nhà ra đi, lần này sẽ yêu xa hay lại chia tay Kim Da Mi?
Ảnh minh họa

Kết thúc tập 15, Choi Woong (Choi Woo Shik) đã hỏi Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) có muốn đi du học với mình hay không. Tuy nhiên, khán giả chưa được biết đến câu trả lời của Yeon Soo.

Trong trailer tập 16 của Our Beloved Summer, Yeon Soo đã ngồi trầm ngâm suy nghĩ một mình trong phòng và tự hỏi: ‘Rốt cuộc mình muốn gì nhỉ?’, có vẻ như cô vẫn chưa biết có nên đồng ý đi cùng Woong hay không.

Quyết định này khó khăn hơn bao giờ hết khi Yeon Soo nhận ra nội tâm của Woong không phải lúc nào cũng vô tư, lạc quan và yêu đời. Trailer tập 16 hé lộ khung cảnh Yeon Soo bước vào bên trong căn nhà của Woong, nhưng nó không còn xinh đẹp, chỉn chu như xưa mà tan hoang và đổ nát. Những bức tranh Woong từng vẽ bây giờ bị vứt la liệt trên sàn, còn anh thì tuyệt vọng gục đầu xuống bàn.

Rõ ràng Woong đang cảm thấy rất khó khăn, nhất là sau buổi triển lãm tranh, một nhà phê bình nhận xét tranh của anh giống như nội tâm của một đứa trẻ vĩnh viễn không bao giờ lớn, mắc kẹt trong chính thế giới của mình. Đó cũng là vì sao Woong quyết tâm muốn đi du học. Có lẽ anh muốn bước ra bên ngoài thế giới rộng lớn để lòng mình được mở mang hơn, tìm một bước ngoặt mới cho con đường của mình.

NJ nói với Woong rằng anh đang sống cuộc đời của 1 họa sĩ thay vì cuộc đời cho riêng mình.

Woong quyết tâm đi, nhưng Yeon Soo thì không thể bởi vì cô vẫn còn phải chăm sóc bà. Yeon Soo lo sợ thời gian của bà không còn nhiều nữa, nếu bây giờ đi cùng Woong thì chẳng thể biết bà có kiên trì được 3-5 năm nữa hay không.

Hình ảnh Woong một mình dọn nhà khiến khán giả không khỏi hoài nghi về khả năng anh sẽ vẫn đi du học mặc dù Yeon Soo chọn ở lại Hàn Quốc. 2 người sẽ yêu xa, hay tạm thời chia tay để chờ đợi Woong quay trở lại?

Ánh mắt của Woong bỗng trở về trạng thái trống rỗng, vô cảm như thời điểm chưa quay lại với Yeon Soo.

Ở diễn biến khác, Kim Ji Woong (Kim Sung Cheol) đã vượt qua được sự oán hận mẹ vì đã quá lạnh lùng với mình từ thời thơ ấu đến niên thiếu để nói với bà rằng hãy cùng nhau sống như một gia đình bình thường trước khi bà không còn thời gian nữa.

Liệu bóng ma tâm lý về việc bị những người thân yêu vứt bỏ của Woong có được chữa lành trong tập cuối Our Beloved Summer? Lựa chọn của Woong cùng Yeon Soo sẽ gây ảnh hưởng đến tình cảm của họ thế nào?

Đừng quên đón xem tập cuối của Our Beloved Summer, phát sóng lúc 22h00 trên kênh SBS vào ngày mai (25/1).   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật