Chelsea chốt sớm bom tấn chợ Hè, phí 46 triệu bảng?

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn luôn có kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự bằng một trung vệ chất lượng.
Chelsea chốt sớm bom tấn chợ Hè, phí 46 triệu bảng?
 Kounde đang trên đường đến Chelsea? 

Tuy đã trói chân thành công Thiago Silva bằng một bản hợp đồng mới, nhưng ở thời điểm hiện tại, HLV Thomas Tuchel vẫn đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng tiềm năng nơi hàng thủ. Đến nay, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta sẽ nối gót Silva và ký vào thỏa thuận mới với The Blues. 

Trước tình hình trên, thực tế thì đội chủ sân Stamford Bridge đã sớm có phương án đối phó. Mùa Hè trước, họ từng ra sức thuyết phục Sevilla về trường hợp của Jules Kounde. Dù đã thất bại, nhưng The Blues vẫn giữ nguyên mối quan tâm của mình dành cho trung vệ này, và có vẻ như Kounde hiện đã ở rất gần Stamford Bridge. 

Cụ thể, Mirror dẫn nguồn từ Tutto Mercato Web, The Blues cho hay, Chelsea đã gần đạt được thỏa thuận với phía Sevilla, và Kounde khả năng cao sẽ cập bến Stamford Bridge vào mùa Hè này. Được biết, Chelsea sẵn sàng bỏ ra 46 triệu bảng kèm theo 4 triệu bảng dưới hình thức những điều khoản bổ sung để có được Kounde. 

Thực tế, đây là một thông tin khá bất ngờ, bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của Kounde lên đến gần 70 triệu bảng và đó cũng là con số chính xác mà Sevilla từng đòi hỏi. Dù vậy, có vẻ như 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật