Quảng Ninh: 11 dân chơi tụ tập “mở tiệc” m‌a tú‌y trong quán karaoke bị bắt giữ

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
11 đối tượng gồm 3 nam, 8 nữ đều trong độ tuổi thanh, thiếu niên, tụ tập chơi m‌a tú‌y tại quán karoke đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.
Quảng Ninh: 11 dân chơi tụ tập “mở tiệc” m‌a tú‌y trong quán karaoke bị bắt giữ
11 thanh, thiếu niên tụ tập chơi m‌a tú‌y tại quán Karaoke mở “chui“ bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Ngày 25/1, Theo nguồn tin của cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện và bắt giữ 11 thanh, thiếu niên tụ tập sử dụng chất m‌a tú‌y trong quán karaoke mở "chui" tại Tp Uông Bí.

Cụ thể, rạng sáng 20/1, Đội CSĐT tội phạm về m‌a tú‌y , Công an TP Uông Bí và Công an phường Vàng Danh tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp phát hiện, bắt quả tang 11 nam, nữ thanh, thiếu niên tụ tập sử dụng trái phép chất m‌a tú‌y trong một quán karaoke tại phường Vàng Danh, TP Uông Bí.

Tại hiện trường, lực lượng Công an đã thu giữ 0,361g chất ketamine và nhiều vật dụng để sử dụng trái phép chất m‌a tu‌ý. 

Quá trình xác minh, 11 đối tượng gồm 3 nam, 8 nữ trú tại các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương và Lai Châu đều trong độ tuổi thanh, thiếu niên, trong đó có đối tượng nữ mới 15 tuổi.

Theo khai nhận của các đối tượng, số m‌a tu‌ý tại hiện trường thu được là của Trịnh Văn T. (SN 2002, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí) đem đến quán hát rồi chia nhau cùng sử dụng.

Được biết do do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp cho nên đến thời điểm hiện tại TP Uông Bí và tỉnh Quảng Ninh chưa cho phép các quán bar, karaoke,... hoạt động trở lại.

Hiện, vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP Uông Bí tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của Pháp Luật.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật