Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) được xác nhận vai trò trong TEMPEST, nhắc đến một điều khiến fan Việt “lụi tim”

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Công ty chủ quản đã chính thức công bố vai trò của các thành viên trong nhóm nam sắp ra mắt - TEMPEST.
Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) được xác nhận vai trò trong TEMPEST, nhắc đến một điều khiến fan Việt “lụi tim”
Các fan đang đếm ngược ngày Hanbin và các thành viên TEMPEST debut.

TEMPEST là một trong những nhóm nhạc nam đang nhận được sự quan tâm cực lớn của người hâm mộ Kpop trong thời gian qua. Theo như tiết lộ trước đó, TEMPEST sẽ chính thức được debut vào tháng 2 sắp tới, trong đó một nam Idol được fan Việt yêu mến hơn cả đó chính là Hanbin (tên tiếng Việt là Ngô Ngọc Hưng).

Không để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, công ty Yuehua Entertainment đã công bố vị trí và vai trò của 7 thành viên nhóm nhạc mới. 

Về phía Hanbin, tờ ’sơ yếu lý lịch’ của anh chàng ngay lập tức gây chú ý với những đặc điểm và thông tin vô cùng thú vị. Ngoài tên, tuổi, sở thích,... một điều mà fan Việt không thể quan tâm đó chính là vị trí trong nhóm của Hanbin. Theo đó, nam Idol người Việt sẽ đảm nhận vị trí dance và vocal của TEMPEST. Không quá ngạc nhiên vì cả hai kỹ năng này đã được Hanbin chứng tỏ qua show sống còn I-LAND trước đây.

Profile của Hanbin được công ty đăng tải.

Bên cạnh đó, dân mạng còn chú ý đến dòng chữ viết tay của Hanbin tại ô ’Nơi mình sinh ra’. Nam Idol gốc Yên Bái viết: ’Một đất nước xinh đẹp, Việt Nam’. Chính chi tiết này đã khiến cho người hâm mộ của Hanbin vô cùng vui mừng và tự hào về thần tượng của mình.

TEMPEST Debut Trailer

Không chỉ riêng Hanbin, các thành viên còn lại của TEMPEST cũng được tiết lộ về các vị trí và vai trò trong nhóm lần lượt như sau:

Taerae đảm nhận vị trí rapper.

Eunchan đảm nhận vị trí vocal của TEMPEST.

Hyungseob đảm nhận 3 vị trí bao giồm: vocal, dance và MC.

Hyuk là main vocal.

LEW đảm nhận 3 vai trò là rap, vocal và sáng tác.

Hwarang là rapper, dancer và sáng tác.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật