“Thương ngày nắng về”: Hồng Đăng và Lan Phương tiết lộ chi tiết sốc ở phần 2...

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hồng Đăng và Lan Phương tiết lộ, sóng gió sẽ nổi lên với gia đình Khánh - Đức ở phần 2 ’Thương ngày nắng về’.
“Thương ngày nắng về”: Hồng Đăng và Lan Phương tiết lộ chi tiết sốc ở phần 2...
Ảnh minh họa

Thương ngày nắng về hiện đã phát sóng đến tập 30. Ở diễn biến hiện tại, chuyện của cặp đôi Đức (Hồng Đăng) - Vân Khánh (Lan Phương) bắt đầu có những tình tiết mới khi Đức bắt đầu ’bật’ lại vợ.

Như người xem đã khiết, Đức là người chồng trẻ con, ham chơi, mọi việc trong nhà từ lớn đến bé đều do 1 mình tay Vân Khánh lo liệu. Điều này khiến Vân Khánh thường xuyên phải ’tăng xông’, đánh mắng chồng cho hả giận. Nếu trước đây Đức chỉ im lặng, tìm cách nịnh nọt xoa dịu cơn giận của vợ thì ở ở những tập mới nhất, Đức ’quay xe’ trách vợ là ’lèm bèm’, thậm chí Đức còn cho rằng Khánh có thái độ không đúng mực với mẹ chồng.

Đức bắt đầu ’bật’ lại vợ.

Giữa mâu thuẫn nổi lên ngày càng lớn trong gia đình Đức và Vân Khánh thì mới đây, Hồng Đăng và Lan Phương tiết lộ chi tiết ’sốc’. Theo đó, bước vào phần 2, gia đình cặp đôi sẽ bị ’ăn hành’, giông tố ập đến.

Lan Phương và Hồng Đăng thông báo ’hung tin’ tới khán giả.

Đáng chú ý, dưới bài đăng của Hồng Đăng, NSND Trung Anh - người đóng vai bố của nhân vật Đức trong phim bình luận ’Vợ đến kìa!’. bình luận này của NSND Trung Anh khiến ai nấy cười nghiêng ngả bởi trên phim, Đức có biệt danh là ’Đức sơ vơ’ - nghĩa là Đức sợ vợ.

Trên phim, nhân vật ông Hùng của NSND Trung Anh cũng là 1 người chồng, người cha hiểu chuyện, quan tâm, yêu thương con cái.

bình luận của NSND Trung Anh khiến cư dân mạng thích thú.

Quay trở lại với gia đình Đức và Vân Khánh, trước đó, mạng xã hội từng rò rỉ bức ảnh hậu trường được cho là cặp đôi đưa nhau ra tòa ly hôn. Quả thật, với những gì được tiết lộ, gia đình Đức - Khánh không chỉ gặp bão mà là siêu bão.

’Tức nước vỡ bờ’, Khánh - Đức đi đến ly hôn?

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Thương ngày nắng về sẽ có 2 phần, phần 1 kết thúc ở tập 33 và phần 2 sẽ lên sóng sau dịp Tết Nguyên Đán 2022.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật