Cuộc sống Phan Mạnh Quỳnh sau kết hôn

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh và gia đình hiện sống ở Nha Trang. Theo nhạc sĩ, anh tiếc nuối khi chưa thể tổ chức lễ cưới tại TP.HCM.
Cuộc sống Phan Mạnh Quỳnh sau kết hôn
Phan Mạnh Quỳnh và vợ hiện sống tại Nha Trang. Ảnh: NVCC.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ cuộc sống sau khi kết hôn và ảnh hưởng của Covid-19 tới công việc trong một talk show. Theo Phan Mạnh Quỳnh, năm qua khi dịch bệnh bùng phát, công việc gián đoạn, anh cùng gia đình chuyển về Nha Trang sống.

Nhạc sĩ Có chàng trai viết lên cây mang theo dụng cụ trong phòng thu tới Nha Trang để tiếp tục công việc sáng tác, viết nhạc. Phan Mạnh Quỳnh cho biết thời gian qua, anh cùng vợ nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Phan Mạnh Quỳnh cũng đang chuẩn bị các dự án âm nhạc để có thể hoạt động liên tục hơn trong năm 2022.

“Năm qua, giống mọi người, tôi cũng chịu ảnh của dịch Covid-19. Tuy nhiên, tôi cảm thấy may mắn vì bản thân và gia đình là những người ít bị ảnh hưởng nhất. Lý do là trước đó tôi đã chuyển cả gia đình về Nha Trang sống. Công việc khiến thời gian của tôi trôi qua đỡ buồn chán hơn”, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.

“Năm vừa qua, tôi cũng làm được một việc lớn của đời người, đó là lấy vợ. Tuy nhiên, lễ cưới của tôi vì Covid-19 nên chưa trọn vẹn như ý muốn. Tôi lên kế hoạch tổ chức đám cưới ở 3 nơi là quê tôi, quê vợ và TP.HCM. Anh em đồng nghiệp, bạn bè của tôi hầu hết ở TP.HCM. Tuy nhiên, tôi chưa thể tổ chức lễ cưới ở TP.HCM và chưa biết bao giờ có thể làm được”, Phan Mạnh Quỳnh tiếc nuối.

Theo kế hoạch ban đầu, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy tổ chức lễ cưới tại TP.HCM vào ngày 7/5/2021. Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nam ca sĩ phải hoãn lại hôn lễ. Trước đó, hai người tổ chức thánh lễ theo nghi thức Công giáo tại quê nhà Nghệ An.

Phan Mạnh Quỳnh cho biết sau khi kết hôn, anh và vợ có giao kèo không đóng chung với bạn diễn nữ trong MV. “Trong các MV, tôi sẽ đảm nhận vai trò kể chuyện. Nếu cần đôi nam nữ, tôi sẽ nhờ diễn viên đóng”, anh nói.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Ảnh: BTC.

“Với tôi, việc được cùng Vy trở thành vợ chồng là một vinh hạnh. Tôi muốn nói với vợ rằng tôi rất trân trọng cuộc hôn nhân này. Tôi hy vọng có thể cùng cô ấy bên nhau mãi mãi. Tôi rất sợ câu chuyện sớm nở tối tàn. Tôi cũng hy vọng Vy trân trọng cuộc hôn nhân này”, nhạc sĩ chia sẻ.

“Vy đôi khi tưng tửng, viết bài trên mạng xã hội không suy nghĩ nhiều. Tôi thì lại khác. Chưa kể thời gian này tôi không đi diễn. Vợ tôi cũng không ra cửa hàng kinh doanh nên chúng tôi gặp nhau gần như cả ngày. Do đó, hai người đôi khi có tranh luận. Nhưng mọi chuyện được giải quyết rất nhanh. Chúng tôi có thể giận nhau nhưng 5-10 phút sau cười liền. Và cũng qua những lần tranh luận đó, tôi có thêm góc nhìn mới”, Phan Mạnh Quỳnh tâm sự.

Nói về kế hoạch âm nhạc năm 2022, Phan Mạnh Quỳnh cho biết anh tập trung xây dựng bản thân ở vai trò ca sĩ.

“Trước nay vốn dĩ mọi người biết đến tôi trong vai trò một người viết ca khúc, hòa âm phối khí. Tuy nhiên, nhiều năm qua, tôi luôn cố gắng đi tìm vị trí của mình trong công việc ca sĩ. Trong việc sáng tác, nhiều người đã biết đến tôi và các bài hát của tôi. Nhưng ở lĩnh vực biểu diễn, tôi giống người mới. Với năm 2022, tôi đặt ra mục tiêu phải có những bước tiến lớn hơn trong vai trò ca sĩ”, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật