Danh tính 2 kẻ thu tiền “bảo kê” xe mua rau ở Gia Lai

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Công an TP. Pleiku (Gia Lai) cho biết vừa bắt giữ hai đối tượng “bảo kê“ bắt tài xế xe mua rau đưa 50.000 đồng/1 xe mới cho bốc hàng.
Danh tính 2 kẻ thu tiền “bảo kê” xe mua rau ở Gia Lai
Ảnh hai đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ. CACC

Ngày 25/1, cơ quan công an TP. Pleiku (Gia Lai) cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng bị truy nã về hành vi cưỡng đoạt tài sản đối với các xe hàng chở rau tại điểm thu mua rau xã An Phú.

Theo công an TP. Pleiku, trong thời gian từ ngày 22/7 đến 26/7/2021, hai đối tượng Nguyễn Khắc Hy (“Răng”, SN: 1999) và Hoàng Minh Nguyên (“Cún”, SN: 1998, cùng trú tại thôn 3, xã An Phú, TP. Pleiku) tìm đến các điểm đầu mối thu mua rau tại khu vực xã An Phú.

Tại đây, hai đối tượng tìm các tài xế ngoại tỉnh đến thu mua rau rồi uy hiế‌p yêu cầu đưa tiền bảo kê bến bãi với giá mỗi xe 50.000 đồng. Nếu tài xế không đưa, các đối tượng không cho bốc hàng.

Nhận được tin báo của người dân, cơ quan điều tra công an TP. Pleiku đã vào cuộc và phát hiện đối tượng Hy "răng" và Nguyên "cún" thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản các tài xế xe chở rau. Cơ quan điều tra triệu tập hai đối tượng để điều tra làm rõ nhưng cả hai đã lẩn trốn buộc cơ quan điều tra ra quyết định truy nã.

Theo cơ quan điều tra, cả hai đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản, nạn nhân là các tài xế đến chở rau tại xã An Phú.

Trong đợt trấn áp tội phạm vào thời điểm giáp Tết Nguyên đán, Công an TP. Pleiku phát hiện hai đối tượng liền tổ chức bắt giữ và tạm giam để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của Pháp Luật.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật