Cô gái Đồng Nai đi thi hoa hậu: Đắt show làm người mẫu vì body đạt “tỷ lệ vàng”

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Cô sở hữu thâ‌n hìn‌h cân đối, số đo 3 vòng ấn tượng.
Cô gái Đồng Nai đi thi hoa hậu: Đắt show làm người mẫu vì body đạt “tỷ lệ vàng”
ảnh minh họa

Thiếu Lan được biết tới là một người mẫu của showbiz Việt. Chân dài quê Đồng Nai từng tham gia rất nhiều cuộc thi và đạt được những thành tích đáng nể. Cô từng lọt top 5 Vietnam’s Next Top Model 2016, top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau nhiều năm hoạt động showbiz với vai trò người mẫu, Thiếu Lan trở thành cái tên đắt giá của làng mốt Việt.

Mới đây, cô tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Với lợi thế về kinh nghiệm, chiều cao hơn 1,7m và số đo 3 vòng cân đối, Thiếu Lan trở thành thí sinh nằm trong top dẫn đầu của cuộc thi. 

Là một người mẫu, cô luôn chú trọng tới việc duy trì hình thể săn chắc. Chân dài dành nhiều thời gian tập luyện kết hợp chế độ ăn khoa học. thâ‌n hìn‌h chuẩn đẹp của Thiếu Lan dễ dàng chinh phục được nhiều xu hướng thời trang từ đời thường cho đến trình diễn runway.

Các bài tập giúp eo thon, nở hậu được cô thực hiện thường xuyên nhất. Vì thế, Thiếu Lan luôn duy trì được hình thể săn chắc. Cô được người hâm mộ dành nhiều lời khen có cánh như: body chuẩn đẹp đồng hồ cát, thâ‌n hìn‌h tỷ lệ vàng... 

Ngoài tập gym, Thiếu Lan còn tích cực tham gia những môn thể thao ngoài trời như chèo sup, bơi lội, đạp xe... Các môn thể thao này đều giúp đốt calo toàn thân hiệu quả, đồng thời tốt cho hệ hô hấp khi được hít thở không khí trong lành...

Ước tính lượng calo tiêu thụ ở những bộ môn vận động ngoài trời trong vòng 1 tiếng với bơi lội là gần 700 calo, đẹp xe: 300 calo, chạy bộ: 280 calo... Tuỳ vào thời tiết, địa hình, tốc độ, thể trạng... mà lượng calo được đốt cháy sẽ có sự thay đổi.

Để có thâ‌n hìn‌h chuẩn đẹp, Thiếu Lan còn quan tâm tới chế độ dinh dưỡng. Cô ăn nhiều rau xanh, hạn chế tinh bột, đường, các loại nêm gia vị... Chân dài Đồng Nai chia sẻ: "Rau xanh và trái cây là 2 loại thực phẩm rất tốt cho sức khoẻ c‌ơ th‌ể đặc biệt là cơ quan tiêu hoá, Lan thấy hằng ngày vì công việc vội vàng chúng ta bỏ quên mất thành phần quan trọng này hoặc chỉ ăn qua loa không đủ chất. Thiếu chất xơ, vitamin dẫn đến việc nóng trong người, khó tiêu, da nổi mụn...

... Vì vậy việc bổ sung đủ rau xanh, trái cây là vô cùng quan trọng, salad không dầu mỡ sẽ làm cho dạ dày dễ tiêu hoá hơn, da đẹp hơn, tăng sức đề kháng, ít stress hơn, c‌ơ th‌ể tràn đầy sức sống hơn" - Thiếu Lan chia sẻ về lợi ích của rau xanh tốt cho c‌ơ th‌ể.

Cô nói thêm, tất cả dưỡng chất thiết yếu cho c‌ơ th‌ể bao gồm protein, tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất đều có thể có trong salad - 1 món ăn ngon, lành mạnh và không bị ngán. Hơn nữa, có rất nhiều nguyên liệu để làm nên món salad ngon miệng, bạn có thể thay đổi để không bị ngán.

Ăn ngon, mặc đẹp, tự tin là chính mình là hình ảnh đẹp đẽ mà Thiếu Lan muốn lan toả tới những người xung quanh.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật