Hà Đức Chinh tậu siêu xe trị giá hơn... 10 tỷ đồng?

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh cùng xuất hiện tại garage siêu xe tại TP.HCM, khiến nhiều người đồn đoán, chân sút người Phú Thọ đến để tầu siêu xe qua sự giới thiệu của bạn mình.
Hà Đức Chinh tậu siêu xe trị giá hơn... 10 tỷ đồng?
Bùi Tiến Dũng rất hợp với những chiếc siêu xe.

Trên trang Facebook và Instagram mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải hình ảnh bên những chiếc siêu xe. Ngoài đam mê với môn thể thao vua, thủ thành quốc dân một thời của bóng đá Việt Nam còn có sở thích bất tận với những chiếc siêu xe.

Từ trước đến nay, người hâm mộ không ít lần bắt gặp Bùi Tiến Dũng sử dụng những chiếc siêu xe đến sân tập như chiếc BMW i8 màu vàng trị giá khoảng 8 tỷ đồng hay có lần, thủ thành gốc Thanh Hoá ôm vô lăng siêu xe Ferrari 488 GTB giá 15 tỷ đồng đi tham dự một sự kiện.

Chưa dừng lại ở đó, thủ thành Bùi Tiến Dũng còn từng lái đến sân tập chiếc McLaren 720s màu xanh ngọc. Giá trị của chiếc xe này được ước tính 24 đến 25 tỷ đồng để ra biển số ở Việt Nam...

Có lẽ, sở thích của Bùi Tiến Dũng đã "lây" sang cả người đồng đội thân thiết Hà Đức Chinh. Mới đây, bộ đôi cùng xuất hiện tại garage siêu xe tại TP.HCM. Cả 2 đọ dáng bên những chiếc xe có giá trị lên tới chục tỷ đồng.

Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh cùng đọ dáng.

Trên story Instagram, Bùi Tiến Dũng cũng quay video ghi lại cảnh Hà Đức Chinh tỏ ra cực kỳ thích thú khi nhìn thấy những chiếc xe hơi sang trọng này.

Bản thân Đức Chinh cũng thừa nhận với một người quen rằng "em muốn mua lắm rồi anh ạ". Có lẽ, sau buổi "tham quan" ấy, Hà Đức Chinh đã nhìn trúng một chiếc xe và muốn biến nó thành sở hữu của cá nhân. Với khối tài sản hiện tại, tiền đạo gốc Phú Thọ hoàn toàn có thể biến ước mơ thành hiện thực.

Hà Đức Chinh rất muốn sở hữu chiếc siêu xe.

Trong khi đó, ở Nhật Bản, thủ môn Đặng Văn Lâm chỉ biết "ước". Bùi Tiến Dũng lập tức mở lời rủ rê: "Anh Lâm về Việt Nam mua xe đi".

Bùi Tiến Dũng rủ Đặng Văn Lâm về Việt Nam mua xe

Hiện tại, Đặng Văn Lâm đang tập trung cùng CLB Cerezo Osaka tập trung cho mùa giải mới 2022. Anh đã gần như bình phục chấn thương trật khớp vai mắc phải hồi tháng 9/2021.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật