Jisoo và dàn mỹ nhân Kbiz lên hương nhan sắc nhờ tóc mái thưa

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Không biết mọi người thấy sao, riêng tôi thì cắt tỉa tóc mái là cách hiệu quả nhất để làm mới hình tượng. Rất nhiều mỹ nhân Kbiz đã thay đổi phong cách thực sự chỉ với việc cắt tóc mái thôi đấy. Những cái tên tôi sắp liệt kê dưới đây đều F5 bản thân với kiểu tóc mái, tôi thấy có người còn trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều so với hình tượng cũ nữa. Kéo xuống dưới xem thử mọi người có tham khảo được kiểu tóc mái nào cho bản thân không nhé. 
Jisoo và dàn mỹ nhân Kbiz lên hương nhan sắc nhờ tóc mái thưa
Ảnh minh họa

Kim Da Mi

Khác hẳn với nhân vật trong Itaewon Class, khi xem Our Beloved Summer, tôi đã được thấy một Kim Da Mi khác hẳn, vữa nữ tính vừa dịu dàng, thanh lịch đúng chuẩn quý cô. Đặc biệt là trong tạo hình tóc mái thưa như hình trên, Da Mi lại càng trẻ ra và xinh hơn nữa, nói là sinh viên cũng không ngoa luôn đấy. Không chỉ tóc mái mà nguyên cả kiểu tóc của mỹ nhân xinh đẹp này cũng rất đáng để tham khảo đó nha.

Jun Ji Hyun

Cắt tóc mái quả thực là biện pháp hay để trẻ hóa nhan sắc, nhìn mợ chảnh nhà chúng ta trong Jirisan là thấy ngay rồi này. Tuy rằng không còn vẻ sang chảnh, thời thượng như hình ảnh quen thuộc nhưng tôi lại thích tạo hình này của chị đẹp lắm vì nhìn chẳng khác gì Jun Ji Hyun của thời Cô Nàng Ngổ Ngáo cách đây 20 năm cả. Kiểu mái này nhìn đáng yêu, hiền dịu quá đúng không mọi người?

Song Hye Kyo

Tóc mái thưa cũng là kiểu mà nữ thần Song Hye Kyo rất hay để và cực hợp luôn nhé. Mỗi khi chị đẹp để tóc mái là tôi lại cảm thấy nữ thần như trẻ ra chục tuổi, xinh đẹp như quý cô mùa xuân vậy. Tuy rằng thời gian gần đây chị đẹp không để lại tóc mái ngang nữa nhưng tôi tin chắc là kiểu tóc này sẽ sớm quay lại thôi vì nó thực sự hợp và giúp nàng Song trẻ ra rất nhiều.

> : Yoona & Jang Wonyoung - Nàng đại sứ Miu Miu nào có khí chất đỉnh hơn?

Suzy

Suzy là mỹ nhân không cầu kỳ và không thay đổi kiểu tóc nhiều kể từ khi ra mắt nhưng không bao giờ gây nhàm chán vì nhan sắc luôn nổi bật. Dù vậy những lần hiếm hoi Suzy để tóc mái là tôi lại cảm thấy ưng ý vô cùng, nhìn cô nàng như biến thành nàng thơ vậy, vừa thanh thoát, mềm mại, ngọt ngào, vừa trẻ trung, càng ngắm càng yêu. 

Irene

Sẽ thật thiếu sót nếu trong những nàng tiên tóc mái thưa xinh đẹp lại thiếu đi Irene. Dù cô nàng rất ít khi để kiểu tóc này nhưng mỗi lần để là lại làm tôi ngẩn ngơ xao xuyến luôn đấy. Tóc mái khiến Irene đã nữ tính nay còn nữ tính hơn, cực kỳ dịu dàng, vô cùng thanh lịch, mỗi lần thấy là tôi chỉ mong Irene cứ mãi để tóc mái như thế này không đổi thôi.

Han So Hee

Vốn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo nhưng Han So Hee lại trở nên cực kỳ dịu dàng và ngọt ngào chỉ với tóc mái thưa xinh xắn trong bộ phim Dẫu Biết ra mắt năm 2021. Trước xem Thế Giới Hôn Nhân, tôi không nghĩ là lại được thấy hình ảnh mỹ nhân này ngọt ngào đến thế, đúng chuẩn là sinh viên đại học vừa trẻ vừa có chút e ấp, ngại ngùng. Kiểu tóc mài này đã cho chúng ta thấy được đúng vẻ đẹp nở rộ tuổi đôi mươi của Han So Hee đấy và tôi rất ưng ý, mong Han So Hee sẽ để kiểu tóc này thêm nhé.

Park Bo Young

Park Bo Young luôn trẻ hơn tuổi thật nhờ dáng người nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn. Khi để tóc mái thưa càng làm cho mỹ nhân sinh năm 1990 trông như quý cô tuổi 20 nào đó vậy. Dù tóc ngắn hay tóc dài thì tóc mái thưa cũng đều rất hợp với nàng Bo Young, không thể nào không yêu hình ảnh này được.

Jisoo

Sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực cứ như hoa hậu nhưng khi Jisoo để tóc mái thì lại hệt như cô nữ sinh ngập tràn thanh xuân xinh xắn vô cùng nhé. Tôi chỉ tiếc là cô nàng ít khi cắt tóc mái thôi chứ lần nào cắt cũng trở thành tâm điểm chú ý cả. Gương mặt xinh đẹp của Jisoo lại càng rạng rỡ ngọt ngào như bông hoa khoe sắc vậy, khí chất của nàng thơ tỏa ra nhiều nhất chính là ở mái tóc này đấy. Nhìn Jisoo với kiểu tóc mái này, tôi chỉ muốn làm ngay một quả đầu giống thế thôi, thích quá đi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật