Tìm thấy hàng loạt th‌i th‌ể trong hộp đêm tại Indonesia

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ít nhất 18 người thiệt mạng trong thảm kịch ở một hộp đêm tại Indonesia. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ cuộc ẩu đả giữa hai băng nhóm đến từ khu vực lân cận.
Tìm thấy hàng loạt th‌i th‌ể trong hộp đêm tại Indonesia
Hình ảnh lan truyền trên các phương tiện truyền thông địa phương cho thấy một tòa nhà bị bao trùm bởi ngọn lửa cháy đen. Cảnh sát đã dập tắt đám cháy vào rạng sáng ngày 25/1. Ảnh: CNN.

Cuộc ẩu đả đã xảy ra vào lúc 23h ngày 24/1 trong hộp đêm Double O ở thị trấn Sorong, tỉnh Tây Papua, Indonesia, khiến ít nhất 18 người thiệt mạng, AFP đưa tin.

"Hộp đêm đã bị cháy từ tầng một. Chúng tôi đã cố gắng sơ tán càng nhiều người càng tốt, nhưng sau khi lực lượng cứu hỏa dập tắt ngọn lửa vào sáng nay, chúng tôi tìm thấy một số th‌i th‌ể ở đó", ông Ary Nyoto Setiawan, cảnh sát trưởng của thị trấn Sorong, cho biết.

Theo thông tin từ các quan chức địa phương, một nạn nhân bị tấn công bằng dao và 17 người khác t‌ử von‌g sau khi hộp đêm bốc cháy trong vụ B.L.

"Chúng tôi tìm thấy 17 th‌i th‌ể ở hộp đêm Double O, tất cả đều ở trên tầng 2. Chúng tôi đã di chuyển các th‌i th‌ể đến bệnh viện Selebe Solu", người đứng đầu bộ phận y tế của thị trấn Sorong, Edward Panjaitan, cho biết.

“Đụng độ giữa thanh niên ở các thành phố là chuyện bình thường, nhưng vụ việc lần này đã khiến rất nhiều người thiệt mạng”, phát ngôn viên của sở cảnh sát Tây Papua, Adam Erwini, nói với Metro TV.

Ông Adam cũng cho biết nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra và không rõ liệu số người chết có tăng lên hay không.

Trong khi đó, ông Dedi Prasetyo, phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát quốc gia Indonesia, cho biết cuộc ẩu đả diễn ra giữa hai băng nhóm đối địch đến từ đảo Maluku lân cận, xuất phát từ những mâu thuẫn nảy sinh trước đó.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật