Đội tuyển nữ Việt Nam di chuyển đến Mumbai chuẩn bị đối đầu Myanmar

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngày 25-1, đội tuyển nữ Việt Nam đã rời thành phố Pune để di chuyển đến Mumbai chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển nữ Myanmar vào ngày 27-1.
Đội tuyển nữ Việt Nam di chuyển đến Mumbai chuẩn bị đối đầu Myanmar
Ngày 25-1 đội tuyển nữ Việt Nam đã di chuyển từ Pune đến Mumbai để chuẩn bị cho trận đấu với Myanamar - Ảnh: VFF

Sau trận đấu với đội tuyển nữ Nhật Bản tối 24-1, sáng 25-1 thầy trò HLV Mai Đức Chung đã ra sân tập luyện nhẹ nhàng. Trước buổi tập, HLV Mai Đức Chung dành thời gian để rút kinh nghiệm sau trận đấu với Nhật Bản cũng như nhắc nhở các cầu thủ sinh hoạt, ăn uống điều độ đảm bảo sức khỏe.

Trong một tiếng tập luyện, HLV Mai Đức Chung cho các cầu thủ thi đấu hôm trước thả lỏng với trợ lý Cedric, số còn lại tiếp tục tập với giáo án của ban huấn luyện. Toàn bộ các cầu thủ đều hoàn thành giáo án của HLV giao với tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Ngay sau buổi tập, cả đội đã về khách sạn đóng gói hành lý để chiều cùng ngày di chuyển bằng ô tô với thời gian hơn 3 tiếng đến Mumbai. Tại đây đội tuyển nữ Việt Nam lưu trú tại khách sạn Ramada Mumbai. Ngay khi có mặt tại khách sạn Ramada, toàn đội được ban tổ chức lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

Trận đấu lượt cuối bảng C vòng chung kết Asian Cup 2022 giữa đội tuyển nữ Việt Nam – Myanmar sẽ diễn ra lúc 13h30 ngày 27-1.

Tin vui với đội tuyển nữ Việt Nam là ngày 25-1, cầu thủ cuối cùng của đội nữ bị mắc kẹt ở Tây Ban Nha vì COVID-19 đã di chuyển đến Ấn Độ sau khi khỏi bệnh. Nếu tiếp tục có kết quả âm tính khi nhập cảnh vào Ấn Độ, HLV Mai Đức Chung sẽ có thêm lực lượng cho trận đấu cuối gặp Myanmar.

Đội tuyển nữ Việt Nam vẫn còn cơ hội vào tứ kết vòng chung kết Asian Cup 2022, và điều này phụ thuộc rất lớn vào kết quả trận đấu với Myanmar. HLV Mai Đức Chung cho biết đội tuyển nữ Việt Nam sẽ dốc toàn lực để giành chiến thắng trước Myanmar.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật