“Nhân tố bí ẩn” ĐT Việt Nam quyết tạo bất ngờ trước Australia

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Một tuyển thủ Việt Nam muốn cùng đồng đội tạo nên một bất ngờ trước chủ nhà Australia trong trận đấu diễn ra vào ngày 27/1 sắp tới, thuộc vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.
“Nhân tố bí ẩn” ĐT Việt Nam quyết tạo bất ngờ trước Australia
Các tuyển thủ Việt Nam tích cực tập luyện tại Melbourne.

Chiều ngày 23/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước vào buổi tập thứ hai tại Melbourne (Úc), để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Australia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á (ngày 27/1).

Sau hơn 1 ngày đặt chân đến Melbourne, các tuyển thủ Việt Nam đã dần làm quen với múi giờ, thời tiết nơi đây. Ngoài ra, việc không phải sinh hoạt theo nguyên tắc bong bóng cũng khiến tinh thần các tuyển thủ Việt Nam tốt hơn hẳn.

Các học trò của HLV Park Hang Seo thoải mái được đi dạo khám phá thành phố Melbourne sau giờ tập luyện và sinh hoạt chung của toàn đội. Dù vậy, các tuyển thủ Việt Nam vẫn được căn dặn rất kỹ về việc tuân thủ các quy định phòng dịch Covid-19.

Trở lại với buổi tập chiều ngày 23/1, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã nâng cao dần khối lượng các bài tập so với buổi tập nhẹ để giải phóng sức ì trước đó một ngày. HLV Park Hang Seo chia đội hình ĐT Việt Nam thi đấu đối kháng, rèn chiến thuật để tìm ra đội hình tối ưu đấu Australia vào ngày 27/1.

Bên lề buổi tập, tiền vệ Tô Văn Vũ được HLV Park Hang Seo chỉ định thay mặt đồng đội trả lời giới truyền thông. Đây là lần thứ ba Tô Văn Vũ được gọi lên ĐT Việt Nam, nhưng lại là lần đầu tiên tiền vệ thuộc biên chế CLB Bình Dương có mặt trong danh sách chính thức “những chiến binh sao vàng” chuẩn bị cho một trận đấu.

“Anh em trong đội khá mệt mỏi sau hành trình dài di chuyển đến Australia. Đến hôm nay, tôi thấy các đồng đội đang dần thích nghi rồi. Anh em ăn uống và tập luyện rất tốt. Đây là lần thứ ba tôi được gọi lên ĐTQG, tôi thấy mình đỡ bỡ ngỡ hơn 2 lần trước.

Tô Văn Vũ đại diện đồng đội trả lời báo chí chiều ngày 23/1.

Tôi đang hoà nhập và thích nghi tốt với đội. Khi được gọi vào danh sách tập trung ở Hà Nội, tôi đặt mục tiêu cho bản thân mình là giành suất đến Australia. Đến đây rồi, tôi tiếp tục hy vọng sẽ được ra sân ở trận gặp Australia”, tiền vệ sinh năm 1993 nói.

Tô Văn Vũ cùng với Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Hữu Tuấn, Hồ Thanh Minh, Nguyễn Đức Chiến,…là những nhân tố mới trong “cuộc cách mạng nhân sự” ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung lần này. Chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam trong chuyến làm khách ở Melbourne, Tô Văn Vũ nói tiếp: “Sau AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đang có nhiều thay đổi.

Sự thay đổi diễn ra trong từng buổi tập lẫn sinh hoạt của đội tuyển. Không khí ở đội tuyển đang rất vui vẻ và tất cả đều tập trung nỗ lực cao nhất cho các trận đấu sắp tới. Australia là một đội tuyển rất mạnh. Ở trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam đã để thua 0-1, nhưng ở lần này, chúng tôi hy vọng cả đội sẽ tạo nên bất ngờ trước Australia”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật