Cô gái ảo tưởng mình sinh ra trong gia đình giàu có, ép cha mẹ xét nghiệm ADN và cái kết đắng

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mỗi người sinh ra lại có một hoàn cảnh khác nhau, có người giàu người nghèo, nhưng nếu biết cố gắng và có tinh thần vươn lên thì cuộc sống vẫn có nhiều bước ngoặt.
Cô gái ảo tưởng mình sinh ra trong gia đình giàu có, ép cha mẹ xét nghiệm ADN và cái kết đắng
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, nhiều người lại không chấp nhận hoàn cảnh của mình, tự tạo cho mình một vị thế cao hơn và có những hành vi bất hiếu, đáng lên án.

Trong một bản tin của Trung Quốc đã đưa tin rằng, có một nữ sinh đại học luôn tự cho mình xinh đẹp, quý phái, không chịu chấp nhận việc bố mẹ nghèo và cho rằng bản thân sinh ra trong gia đình giàu có. Vì thế đã bắt bằng được bố mẹ đi kiểm tra huyết thống để chứng minh không phải là con của một gia đình nghèo khó.

Nữ sinh nghi ngờ danh tính của mình tên là Xiao Chen, 21 tuổi. Xiao Chen cảm thấy mình xinh đẹp và tính tình không hợp với gia đình này, cô tưởng bản thân phải vốn dĩ sinh sống trong gia đình giàu có khác. Hằng ngày, Xiao Chen khoác lên mình những bộ quần áo lộng lẫy, trang điểm đậm và đi đứng nhẹ nhàng để cố ra dáng tiểu thư con nhà quý tộc.

Sau khi Xiao Chen có ý tưởng này, cô bắt đầu tìm kiếm nhiều nghi vấn trong cuộc sống. Nữ sinh bắt đầu tìm ra sự khác biệt giữa mình và cha mẹ cô, phát hiện ra rằng họ có mái tóc đen nhưng tóc cô lại vàng tự nhiên. Hơn nữa, bố mẹ luôn nói không có tiền nhưng vẫn luôn cho con gái nhiều tiền tiêu xài và nuôi học đại học. Vì vậy cô còn nghĩ là bố mẹ hiện tại chỉ nuôi mình hộ một gia đình giàu có khác.

Xiao Chen thấy phấn khích khi tìm ra những điểm bất hợp lý đó. Cô dần trở nên mù quáng, nghĩ rằng sẽ có ngày bản thân được phát hiện sinh ra trong gia đình giàu có. Đỉnh điểm, cô ta yêu cầu cha mẹ ruột xét nghiệm ADN để chứng thực về bản thân mình.

Giữ trong mình suy nghĩ đó trong một thời gian dài, Xiao chen ngày càng kiêu ngạo và coi thường cha mẹ. Cô không coi họ ra là người thân mà chỉ tìm đến để xin tiền tiêu xài, chưng diện. Bên cạnh đó còn thường xuyên gây ra rắc rối, tối nào cũng đi chơi về khuya, bố mẹ có xuống nước can ngăn cũng không có ích gì.

Bất lực trước tình huống này nên bố mẹ đã chấp nhận làm xét nghiệm huyết thống để cho cô biết sự thật. Nhưng kết quả mà Xiao Chen nhận được lại hoàn toàn trái ngược với những gì cô suy nghĩ. Hai người vẫn là bố mẹ ruột. Cô tỏ ra thất vọng và tự giam mình, tâm trạng như vừa mất thứ gì lớn lao lắm.

Tuy nhiên, dần dần cô đã cảm thấy xấu hổ và ân hận về hành vi của mình nên đã gặp bố mẹ và xin lỗi về sự việc đó. Sau này, cô sống biết chấp nhận và hiếu thuận với bố mẹ nhiều hơn. Khi đó, cô cũng nhận ra rằng những món đồ cô có được đều là vì bố mẹ dành cho, luôn đáp ứng mọi yêu cầu của cô chứ không có ai đứng đằng sau hỗ trợ cả.

Một sự việc khác cũng gây chú ý không kém khi gần gây dư luận Nhật Bản đang dồn sự chú ý vào một vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 21/1 vừa qua khi nạn nhân là một cụ ông 82 tuổi còn kẻ gây án là cô gái trẻ 24 tuổi.

Vào ngày 24/1, truyền thông Nhật Bản tiếp tục cập nhật những tình tiết mới liên quan đến vụ án. Những đoạn camera an ninh được chia sẻ cho thấy nghi phạm Haruka Fujii đứng ở ngoài đường và trò chuyện với nạn nhân. Cô gái được nhìn thấy nở nụ cười tươi rói rồi cùng cụ ông bước vào khách sạn gần đó.

Tại sở cảnh sát, Haruka Fujii khai rằng cô gọi cụ ông là “sugar daddy”. Sau khi vào khách sạn, vì xảy ra xích mích nên Haruka Fujii đã cầm con dao bên mình đâm vào ngực nạn nhân đến chết. Điều đáng nói là sau khi gây án xong, cô gái trẻ tỏ ra bình tĩnh và tìm cách trốn thoát.

Sau khi rời khách sạn, cô gái dùng điện thoại công cộng và gọi đến đường dây nóng 110 để báo cho họ biết về cái chết của cụ ông. Gọi điện thoại xong, cô gái hẹn người quen là Yusuke Kobayashi (29 tuổi) và anh trai Shota (25 tuổi) di chuyển đến khu giải trí Kabukicho. Cô gái đã nhờ 2 người này giúp mình tìm cách chạy trốn.

Cả 3 đã quay lại khu vực gần khách sạn nơi xảy ra vụ việc để dò xét tình hình rồi sau đó quay trở lại Kabukicho để đi hát karaoke. Những người đi hát hôm đó nói rằng Fujii cảm thấy không được khỏe và hát không nhiều. Sáng ngày hôm sau, Fujii cùng 2 người quen di chuyển ra ga để chạy trốn. Tuy nhiên ngay sau đó họ đã bị bắt giữ.

Nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bức xúc khi cô gái trẻ vẫn bình thản đi hát karaoke sau khi gây ra cái chết cho cụ ông, điều này cho thấy thủ phạm quả là người máu lạnh. Cảnh sát cho hay khi họ đến hiện trường vụ việc thì phát hiện một cụ ông nằm gục trên ghế trong phòng khách sạn ở trên tầng 10. Trên người nạn nhân không thấy có ví tiền hay giấy tờ tùy thân nào.

Theo đại diện khách sạn, cụ ông cùng cô gái trẻ thuê phòng vào lúc 20h tối ngày 21/1. Khoảng 1 giờ sau đó, camera an ninh cho thấy cô gái rời khỏi phòng một mình. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật