“Lộ diện” linh vật Tết Nhâm Dần ở đường hoa Đà Nẵng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những ngày này, các công nhân đang tất bật trang trí, hoàn thiện đường hoa Đà Nẵng để phục vụ người dân và du khách vui xuân trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.
“Lộ diện” linh vật Tết Nhâm Dần ở đường hoa Đà Nẵng
Ảnh minh họa

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang đến rất gần, những ngày này, các công nhân hối hả hoàn thiện trang trí đường hoa xuân Đà Nẵng để kịp phục vụ người dân và du khách vui xuân.

Ý tưởng trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Nhâm Dần 2022 tại Đà Nẵng là “Khát vọng vươn cao”. Dọc tuyến đường Bạch Đằng, sàn cảnh quan ven bờ sông Hàn là điểm nhấn trang trí linh vật, hoa tươi mang lại cho thành phố sắc màu tươi mới.

Vỉa hè tuyến đường Bạch Đằng phía trước cầu chữ T, trước số 42-44 Bạch Đằng...được trang trí nhiều loại hoa cùng với linh vật hổ...

Biểu tượng linh vật hổ cũng gắn liền với rừng cây được trang trí sống động truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường lẫn bảo vệ các loài động vật hoang dã.

Hoa đổ thành thác từ những chiếc trống, độc bình với nhiều màu sắc...

Tổng kinh phí thực hiện trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Nhâm Dần 2022 hơn 8,5 tỷ đồng, trong đó phần điện chiếu sáng 705 triệu đồng.

Tại vị trí phía tây cầu Rồng, phía cánh bắc được bố trí 6 cụm tiểu cảnh với ý tưởng chủ đạo là những cánh sao gắn với linh vật hổ theo hình khối.

Khu vực cánh nam phía tây cầu Rồng dựng cổng hoa lớn để dẫn dắt vào các tiểu cảnh bên trong. Tâm điểm là hình khối linh vật hổ, dáng oai phong với các cánh cung 7 sắc cầu vồng với chữ số 2022 làm nền.

Các công nhân hối hả trang trí, hoàn thiện đường hoa xuân Đà Nẵng...

Theo dự kiến, đường hoa xuân và điện chiếu sáng sẽ hoàn thành trước ngày 30/1 để đưa vào phục vụ người dân và du khách đến vui xuân đón Tết.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật