Bị xích treo đầu trong tuyệt vọng, con chó lớn bị bỏ lại phía sau khi gia đình rời đi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khi bạn quyết định nuôi một con chó, bạn phải biết rằng chúng nên được đối xử như một thành viên trong gia đình.
Bị xích treo đầu trong tuyệt vọng, con chó lớn bị bỏ lại phía sau khi gia đình rời đi
Ảnh minh họa
ad@ contact us

Thực ra thì đó là điều nhiều người làm, nhưng không có gì là hoàn hảo cả vì cũng có một số người coi con chó của họ như rác rưởi và thậm chí bỏ bê chúng.

Đó là những gì đã xảy ra với một cô bé tội nghiệp ở Nikolaevka, Bulgaria, người đã bị con người bỏ rơi một cách tàn nhẫn khi cô đang cần họ nhất. Con chó cao cấp, Athena, được nhìn thấy gục đầu vì tuyệt vọng sau những gì đã xảy ra với cô ấy.

Athena, người nghĩ rằng gia đình của cô ấy đã trả lại cho cô ấy tình yêu mà cô ấy đã dành cho họ, nhưng một ngày nọ, Athena bị bỏ lại một mình khi gia đình cô ấy quyết định chuyển đi. Điều khiến mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn là cô ấy bị bỏ lại với một sợi dây xích nặng nề quanh cổ khiến cô ấy gục đầu khi đi bộ!

Rất may, một tình nguyện viên cứu hộ chó địa phương tên là Laurica Nagel đã nghe được về hoàn cảnh của Athena và quyết định giúp đỡ chú chó con tội nghiệp. Khi cô ấy tìm thấy Athena, cô ấy đã hoàn toàn đau lòng sau khi nhìn thấy trong mắt cô ấy sự lo lắng và buồn bã như thế nào.

Vì vậy, anh đã trực tiếp đưa Athena đến một trung tâm cứu hộ để nhận được sự điều trị và chăm sóc mà cô cần. Họ đã tiêm phòng cho cô ấy, cho cô ấy ăn và tắm rửa. Cô ấy đã trở nên tốt hơn về thể chất nhưng lo lắng là cô ấy sẽ không thể tìm thấy một ngôi nhà vĩnh viễn như khi cô ấy còn là học sinh cuối cấp.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi câu chuyện của cô được chia sẻ trên mạng xã hội và được phát hiện bởi một gia đình, những người trực tiếp biết rằng Athena nên là một phần của gia đình họ. Rất may, họ đã rất vui khi nhận cô ấy làm con nuôi để cô ấy trải qua những năm tháng vàng son trong một ngôi nhà mãi mãi. Thật là một kết thúc có hậu!

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật