Chạm trán UFO, người đàn ông bị bỏng nặng, 32 năm không mờ vết

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sự kiện UFO tại hồ Falcon xảy ra vào năm 1967 ở tỉnh Manitoba, Canada, khiến người đàn ông Stephen Michalak bị bỏng nặng sau khi chạm vào một UFO.
Chạm trán UFO, người đàn ông bị bỏng nặng, 32 năm không mờ vết
Ảnh minh họa

Trên c‌ơ th‌ể anh, các dấu vết bỏng không mờ đi suốt 32 năm sau sự việc. Đồng xu kỷ niệm phát hành vào năm 2018 bởi Royal Canadian Mint được thiết kế dựa trên sự kiện UFO bí ẩn này.

Stephen Michalak, người di cư từ Ba Lan đến Canada sau Thế chiến II, đã đi tìm kiếm khoáng sản ở hồ Falcon vào tháng 5/1967.

Anh chứng kiến một UFO hình đĩa lơ lửng trên không và bị thu hút tới gần. Anh bị bỏng khi chạm vào nó và sau đó phải nhập viện với vết bỏng nặng. Các triệu chứng về sức khỏe của Michalak không ngừng tái phát sau sự việc, và các bác sĩ không thể xác định nguyên nhân cụ thể.

Bằng chứng về sự việc bao gồm bản phác thảo của Michalak về UFO, các vết bỏng trên c‌ơ th‌ể, và các tư vấn của các chuyên gia.

Mặc dù một số người hoài nghi về câu chuyện này, nhưng sự thực về vụ việc vẫn còn là một bí ẩn và đặc biệt là với sự tồn tại của các dấu vết không mờ đi trên c‌ơ th‌ể Michalak suốt 32 năm.

Các cơ quan chức năng đã điều tra vụ việc nhưng không thể cung cấp giải thích chính xác cho sự kiện.

Một số người tin rằng Michalak đã trải qua một trải nghiệm thực sự về UFO, trong khi những người khác cho rằng có thể sự việc này là hiện tượng tự nhiên hoặc ảo giác.

Tuy nhiên, đến khi Michalak qua đời vào năm 1999, những dấu vết về sự việc vẫn không mờ đi, làm cho sự kiện này trở thành một trong những vụ UFO gây tranh cãi và khó hiểu nhất.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật