BXH vai diễn được yêu thích nhất của sao nam 9x: Vương Nhất Bác “vượt mặt” Ngô Lỗi

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vương Nhất Bác ’vượt mặt’ Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ trở thành sao nam có vai diễn được yêu thích nhấ lứa 9x Hoa ngữ.
BXH vai diễn được yêu thích nhất của sao nam 9x: Vương Nhất Bác “vượt mặt” Ngô Lỗi
Nhân vật Tạ Doãn trong Hữu Phỉ của Vương Nhất Bác có số điểm Vlinkage cao ngất ngưởng.

Vlinkage là công ty giám sát dữ liệu truyền thông chuyên nghiệp của Trung Quốc, chuyên thống kê số liệu những phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng mỗi tháng. Độ nổi tiếng của một bộ phim, một nhân vật trong phim sẽ được đánh giá theo thang điểm 10, phần nào phản ánh được sự quan tâm từ phía công chúng. Mới đây người hâm mộ đã cập nhật top 3 nam diễn viên có chỉ số nhân vật được đánh giá cao nhất theo Vlinkage.

1. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác với vai diễn Tạ Doãn trong Hữu Phỉ là nhân vật được yêu thích nhất với số điểm 9.41/10. Đây là điều khá bất ngờ vì thời điểm phim lên sóng đã nhận vô số chỉ trích, phản hồi tiêu cực của khán giả. Có thể thấy quả thực Vương Nhất Bác có lượng fan vô cùng lớn, sẵn sàng “cày” số liệu cho thần tượng.

2. Ngô Lỗi

Ngay sau Vương Nhất Bác là Ngô Lỗi với số điểm 9.21/10 cho vai diễn Lăng Bất Nghi trong Tinh Hán Xán Lạn. Thiết lập nhân vật tướng quân khá phù hợp với con người, thần thái, tính cách của nam diễn viên là điểm cộng để khán giả yêu mến nhân vật này. Ngoài ra, tạo hình đẹp cũng là điểm cộng cho Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn.

Vai tướng quân Lăng Bất Nghi là một trong những vai diễn thành công nhất sự nghiệp của Ngô Lỗi.

3. Vương Hạc Đệ

Nhân vật Tiêu Đạc trong Phù Đồ Duyên là vai diễn được yêu thích nhất của Vương Hạc Đệ. Vai diễn này được 9.16/10 điểm, khá gần với điểm của nhân vật Đông Phương Thanh Thương (9.13/10) và “tổng tài” Thời Yến (9.13/10). Có thể thấy gần như vai diễn nào của Vương Hạc Đệ cũng nhận về phản hồi tích cực của người xem.

Hầu như vai diễn nào của Vương Hạc Đệ cũng có số điểm Vlinkage khá cao.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật