MU thực hiện vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng Anh

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
MU được cho là sẽ thực hiện vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng Anh sau khi Sir Jim Ratcliffe ’bật đèn xanh’.
MU thực hiện vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng Anh
Tỉ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe xem Michael Olise là mục tiêu chuyển nhượng của MU vào mùa hè năm nay. ẢNH: MIRROR

Đồng chủ sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe đã hứa đầu tư vào đội hình thi đấu của Manchester United trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay và ngôi sao trị giá 60 triệu bảng Anh của Crystal Palace là một trong những mục tiêu chính của tỉ phú người Anh.

Manchester United đã được trao một cú hích lớn để hy vọng ký hợp đồng với ngôi sao của Crystal Palace, Michael Olise. “Quỷ đỏ” rất ngưỡng mộ cầu thủ chạy cánh người Pháp, với việc Sir Jim Ratcliffe đã “bật đèn xanh” cho thương vụ này. Tuy nhiên, MU phải tiêu tốn số tiền không hề rẻ để có được Olise, tờ Mirror (Anh) đưa tin.

Crystal Palace được cho là đã đưa ra mức giá 60 triệu bảng Anh (mỗi cầu thủ) cho cả Michael Olise và đồng đội Eberechi Eze. Điều này có thể khiến MU rơi vào tình thế khó khăn liên quan đến những lo ngại về Luật công bằng tài chính của họ. Tuy nhiên, chủ sở hữu cũ của Crystal Palace, Simon Jordan tin rằng Olise có thể thúc đẩy việc chuyển đến Old Trafford nếu “Quỷ đỏ” gọi điện.

Simon Jordan lên tiếng bình luận: “Tất nhiên, thách thức mà ông ấy (HLV Glasner của Crystal Palace) gặp phải là mọi người (các CLB) sẽ nhìn vào Michael Olise và Ebere Eze với ánh mắt thèm thuồng. Đó cũng là một thách thức lớn đối với Crystal Palace.

Tôi sẽ làm gì? Michael Olise đã ký hợp đồng mới vào năm ngoái chủ yếu là để bảo vệ giá trị của Crystal Palace trong đợt đàm phán tiếp theo. Đó là một tình huống. Và Eze, tôi nghĩ, bạn sẽ không thể giữ anh ấy ở lại được.

Vậy tôi sẽ làm gì? Tôi muốn moi từng đồng xu cuối cùng của người mua để có được giá trị cho Crystal Palace. Nếu ai đó như West Ham đến gõ cửa nhà tôi, họ có thể “móc câu”. Cầu thủ có lẽ sẽ không ấn tượng nếu chuyển đến đó.

Nhưng nếu Man United đến, hoặc Liverpool hay ars‌enal đến, cầu thủ sẽ là một phần của vấn đề vì sau đó anh ta sẽ muốn ra đi. Anh ta có thể nói: “Chà, tôi thích ở đây nhưng tôi muốn đến câu lạc bộ bóng đá lớn hơn này. Bây giờ tôi muốn đi””.

Sir Jim Ratcliffe đang thay mặt nhà Glazer tiến hành cuộc cải tổ toàn diện ở Manchester United. ẢNH: GETTY

Michael Olise từ lâu đã được cho là sẽ rời khỏi đội chủ sân Selhurst Park. Cầu thủ 22 tuổi này suýt chuyển đến Chelsea sau khi The Blues dự định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng, nhưng thay vào đó, Olise quyết định ký hợp đồng mới với Crystal Palace.

Kể từ đó, Michael Olise đã có 16 lần ra sân trong một mùa giải anh thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, nhưng vẫn có 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Trong khi đó, cựu sao MU và ars‌enal Mikael Silvestre cũng thúc giục “pháo thủ” mua Olise.

Michael Olise có giá chuyển nhượng 60 triệu bảng Anh. ẢNH: GETTY

Cựu hậu vệ người Pháp Mikael Silvestre nói: "Cả Olise và Eze đều là những cầu thủ chất lượng và tôi nghĩ không ai phù hợp hơn ars‌enal. Tôi nghĩ họ có thể chơi cho nhiều đội ở Premier League. Họ là nhân tố X cho Crystal Palace, họ tạo ra cơ hội, không thể đoán trước và họ ghi bàn. Tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều đội theo đuổi họ chứ không chỉ ars‌enal”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật